1/ Người phụ nữ chủ động là "nữ thần" trong mắt cánh mày râu

Chị em thường nghĩ là khi họ chủ động sẽ "cướp" mất vai trò "kẻ đi săn" của người đàn ông, khiến các anh dễ chán nản. Nhưng chủ động ở đây không phải là lấn át mà là tìm cách làm thỏa mãn được phần nam tính của đàn ông.

Người phụ nữ chủ động, tự tin xây dựng cuộc sống của riêng họ cho dù có người yêu hay không đều tỏa ra một sức hấp dẫn với phái mạnh. Mặt khác, ở khía cạnh "chuyện giường chiếu", việc phụ nữ chủ động thể hiện nhu cầu sẽ khiến các anh rất thích thú vì họ nghĩ rằng bản thân thực sự đã khiến người mình yêu thỏa mãn. 

2/ Biết cách thỏa mãn nhu cầu nam tính của đàn ông

Người phụ nữ làm được điều này sẽ khiến đàn ông cực kì thích và sẽ không thể cưỡng lại được việc say đắm bạn. Ví dụ như việc bạn khéo léo nhờ chàng xách hộ đồ nặng hay mở chai nước và không quên kèm theo câu khen ngợi "Cảm ơn, nếu không có anh thì em chẳng biết phải làm sao nữa!". Ngay lập tức, nhu cầu thể hiện sự nam tính, mạnh mẽ của đàn ông được đáp ứng một cách bất ngờ và gây cho họ sự hưng phấn. 

Mấu chốt ở đây là sau khi bạn tạo cơ hội cho người đàn ông thể hiện sự nam tính của mình thì phải nhấn mạnh một lần nữa tầm quan trọng của anh ta trong việc vừa mới làm. Việc được thỏa mãn sự nam tính liên tục sẽ khiến cho đàn ông cảm thấy mình thực sự "hữu dụng" và sự hiện diện của bạn mang đến cho anh ta điều đó thì bảo sao "cá không cắn câu".

Tuy nhiên, cách thực hiện cần phải khéo léo và chân thành. Có nghĩa là bạn không phải "mưu mẹo" mà là mỗi khi nhờ chàng giúp đỡ thì cần thể hiện bản thân rất là vui và hài lòng tuyệt đối. Nhìn chung nếu phụ nữ nắm bắt được 2 điều trên thì chuyện khiến một người đàn ông yêu bạn vô điều kiện là điều không quá khó.