Nhiều ngày qua, dư luận không ngừng dậy sóng về tin đồn Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đã chia tay sau nhiều năm chung sống. Trước những bằng chứng liên tục được cư dân mạng đưa ra, Cát Phượng đã lên tiếng giải thích giúp ông xã kém 18 tuổi. Thế nhưng điều này vẫn chưa xua tan hết hoài nghi của công chúng.

Sau nhiều ngày đối phó với dư luận, Cát Phượng tỏ ra mệt mỏi. Cô cố gắng tìm lại những khoảnh khắc bình yên bên con trai của mình.

Ít phút trước, trên trang Facebook cá nhân, Cát Phượng bất ngờ chia sẻ về Bom nhân ngày đầu con trai bước vào năm học mới. Bà xã Kiều Minh Tuấn hạnh phúc khi nhận ra “hoàng tử nhỏ” mà cô từng ôm ấp mỗi ngày đã trưởng thành và chững chạc hơn xưa. Bom đã biết tự đi học và quan tâm mẹ nhiều hơn.

Cát Phượng và bé Bom - Ảnh: FBNV

Cát Phượng viết: “Lúc nhỏ, con luôn nằm trong lòng của mẹ. Mẹ luôn được ôm ấp con và giỡn đùa cùng con. Con ngày mỗi lớn đồng nghĩa mẹ xa con dần...

Sáng nay, 5/9 là ngày khai trường.

Mẹ Cát: Mẹ đưa con đến trường nghe Bom?

Bom: Con lớn rồi mẹ, con tự đi được rồi. Mẹ ngủ đi. Mỗi lần con giật mình đi toilet là thấy mẹ vẫn ngồi viết kịch bản. Mẹ kiếm gì ăn rồi ngủ nghe mẹ, thức khuya làm việc không tốt cho sức khoẻ của mẹ đâu.

Thưa mẹ con đi học! Ngắn gọn, súc tích. Há há... Bom lớn rồi các bạn, tự đặt báo thức, tự dậy, tự đạp xe đi học. Rồi biết quan tâm đến mẹ nữa mới ghê. Há há, thấy vui trong cái bụng.

Nữ diễn viên cảm thấy ấm lòng khi con trai ngày càng lớn và biết thương mẹ - Ảnh: FBNV

Ai có con mới thấu hiểu hết được cái tình của mẹ luôn hướng về con. Mới cảm hết được ngày con mỗi lớn và lúc đó cảm giác của những người mẹ sẽ rất vui nhưng cũng sẽ rất buồn vì: Con không còn trong vòng tay mẹ (nếu là con gái vẫn sẽ còn được ôm ấp à nghen. Con trai nó khác. Ha ha ha).

Quy luật của tạo hóa là thế đấy! Con ngày một lớn đồng nghĩa mẹ ngày một già và sẽ chết đi".

Cát Phượng chạnh lòng khi không được ôm con trai như ngày còn bé - Ảnh: FBNV

Dòng tâm trạng của bà mẹ một con nhận được nhiều sự đồng cảm. Không ít người gửi lời động viên và hi vọng Cát Phượng sẽ tìm được hạnh phúc bình yên bên gia đình khi sóng gió qua đi.

Nhiều bà mẹ đồng cảm với tâm trạng của Cát Phượng - Ảnh: FBNV