Hoạt động rất nhiều năm trong nghề, Lệ Quyên dần có được một chỗ đứng vô cùng vững chắc trong làng giải trí. Thương hiệu là giọng hát với kĩ thuật thượng thừa cùng cảm xúc đong đầy đã mang lại cho cô danh hiệu “nữ hoàng phòng trà”. Tuy nhiên, gần đây người ta còn cảm thấy vô cùng ngưỡng mộ cô thông qua những bức ảnh "khoe khéo" sự giàu có của mình.

Một bài đăng cũ của Lệ Quyên từng gây sốt khi cô khoe khéo chiếc nhẫn kim cương cỡ đại của mình. - Ảnh: FBNV.

Gần đây, Lệ Quyên liên tục đăng tải những hình ảnh vô cùng sang chảnh của mình bên kho phụ kiện hàng hiệu cực kì đắt đỏ.

Những bức ảnh khoe đồng hồ tiền tỉ và nhẫn kim cương cỡ đại không phải là hiếm gặp trên trang cá nhân của Lệ Quyên. - Ảnh: FBNV.
Dường như chiếc nhẫn kim cương này rất được nữ ca sĩ yêu thích khi liên tục được xuất hiện trong nhiều bộ ảnh của cô. - Ảnh: FBNV.
Kẹp tóc Gucci đắt tiền không là gì so với gia tài mà Lệ Quyên sở hữu, nhưng siêu xe Bentley triệu người mơ mới là điểm nhấn của tấm ảnh! - Ảnh: FBNV.
Cách tạo dáng mơ màng bên ly rượu của Lệ Quyên cũng vô cùng khéo léo khi khoe trọn hình ảnh của đồng hồ và nhẫn kim cương đắt tiền. - Ảnh: FBNV.
Khoe bờ vai trần thon gọn, nõn nà nhưng chiếc đồng hồ xa xỉ và nhẫn kim cương lớn mới là thứ gây chú ý. - Ảnh: FBNV.
Trong một bức ảnh khác, tuy là ảnh tự chụp và không nhìn thẳng vào ống kính, nhưng Lệ Quyên đã thành công trong việc giới thiệu trọn bộ phụ kiện tinh tế và đắt tiền của mình. - Ảnh: FBNV.
Để tay lên ngang mặt làm duyên dường như là cách tạo dáng mà Lệ Quyên thường sử dụng nhất. - Ảnh: FBNV.
Túi hàng hiệu, giày đắt tiền, nhẫn bạc tỉ và đồng hồ sang chảnh,... tất cả đều được Lệ Quyên khéo léo đưa vào một khung hình. - Ảnh: Instagram NV.
Phụ kiện đắt tiền bên siêu xe Bentley. - Ảnh: Instagram NV.
Cô không quên khoe chiếc túi hàng hiệu và tự hào là người "dẫn đầu xu hướng". - Ảnh: Instagram NV.
Không cần khoe trọn khuôn mặt, nhẫn, đồng hồ sang trọng và thắt lưng đắt tiền vẫn khiến bức ảnh của Lệ Quyên nhận được sự chú ý từ công chúng. - Ảnh: Instagram NV.
Lại một bức ảnh đời thường vô cùng sang chảnh của nữ ca sĩ "Sầu tím thiệp hồng". - Ảnh: Instagram NV.
Trong các bức ảnh selfie, nữ ca sĩ không có quá nhiều biểu cảm trên khuôn mặt. Thứ thay đổi nhiều nhất ở cô chính là... những món phụ kiện đắt đỏ. - Ảnh: FBNV.
Dù chỉ là e lệ đưa tay lên miệng, chiếc nhẫn kim cương lớn của cô nàng cũng luôn là thứ... đập vào mắt khán giả đầu tiên và khiến công chúng vô cùng ngưỡng mộ. - Ảnh: FBNV.
Nhưng phải đến bức ảnh này, sự giàu có của Lệ Quyên mới được công chúng chiêm ngưỡng đầy đủ. Từ đồng hồ đắt đỏ, nhẫn kim cương lớn cho đến vòng cổ và hoa tai ngọc trai, Lệ Quyên cho khán giả thấy rằng ngoài danh hiệu "nữ hoàng phòng trà", cô còn xứng đáng được coi như một trong những "tay chơi" hàng hiệu có tiếng của làng giải trí. - Ảnh: FBNV.