Trang Banana, tên thật Kiều Trang được biết đến là hot girl sở hữu nhan sắc ngọt ngào, thân hình cân đối. Hot girl đến từ Ba Vì dần chuyển hướng gợi cảm, liên tuc khoe eo thon "nóng mắt" trên MXH.

Sau hơn 2 năm gây dựng tên tuổi, nữ streamer này có được chỗ đứng nhất định trong lòng người hâm mộ. Do tính chất công việc hiện tại, Kiều Trang đã khác nhiều so với 2 năm trước. 

Không chỉ nổi tiếng trong làng game Việt, gái xinh quê Ba Vì còn tham gia diễn xuất và chụp mẫu thời trang, nhận được những lời khen từ người hâm mộ. Không chỉ sở hữu gương mặt xinh xắn, Trang Bananacòn sở hữu vóc dáng nuột nà đáng ao ước. 

Với tài chơi game cộng với nhan sắc ngọt ngào, gợi cảm, Trang Banana thu hút nhiều người theo dõi trên các nền tảng xã hội.

 

Sau nhiều năm nổi tiếng, nữ streamer này gây chú ý hơn khi chuyển hướng thời trang gợi cảm, cô chăm mặc áo hở hang để khoe vòng eo con kiến.

Trên trang cá nhân, Trang Banana thường xuyên chia sẻ nhiều hình ảnh đẹp với nhiều style khác nhau, nhưng phần lớn là trang phục khoét sâu, ngắn cũn để lộ cơ thể.

Cô nàng có vòng eo thon, bụng phẳng khiến bao người mơ ước.

 

Bên cạnh lời khen, nhiều cư dân mạng lại cảm thấy "nóng mắt" với gu thời trang gợi cảm của Trang Banana. Bởi lẽ trong nhiều hình ảnh, cô nàng vô tình hoặc cố ý để lộ không ít phần nhạy cảm trên cơ thể.

 

Không thể phủ nhận càng ngày nhan sắc cùng vóc dáng của cô nàng càng hoàn thiện từ khi được biết đến nhiều hơn. Khác với gương mặt "kẹo ngọt", cô nàng lại sở hữu một thân hình vạn người mơ ước nhờ những đường cong đầy lôi cuốn của mình. 

Gương mặt xinh xắn cùng ngoại hình chuẩn từng centimet cho thấy Trang Banana vẫn giữ được phong độ là hot girl hàng đầu của làng game Việt.

Với lần "tái xuất" này, fan không ngần ngại dành tặng cho cô điểm 10, đồng thời gửi những lời chúc cho cô nàng tiếp tục phát huy được tinh thần tích cực này trong thời gian tới.