Ngày 11/11, thảm đỏ Weibo đã chứng kiến sự đổ bộ của những ngôi sao nổi tiếng hàng đầu Cbiz. Đây cũng là dịp để các mỹ nhân và nam thần diện những bộ cánh nổi bật ghi điểm trong mắt khán giả. Tuy nhiên, khoảnh khắc được chú ý nhất chính là Dương Mịch, Angela Baby, Dương Tử và Lưu Diệc Phi cùng chung một khung hình. Bốn mỹ nhân Hoa ngữ đã tạo nên một bức ảnh đẹp xuất sắc đến khó tin khi không thể lựa chọn ra ai mới là người xinh đẹp nhất.

Khoảnh khắc đắt giá nhất đêm hội Weibo - Ảnh: Internet

Không có gì ngoài từ tuyệt vời trong bức ảnh này - Ảnh: Internet

Nhìn từ góc nghiêng cả Dương Mịch, Angela Baby, Dương Tử và Lưu Diệc Phi đều sở hữu sống mũi cao thẳng tắp, nước da không tì vết và đôi mắt to tròn. Trong những bộ váy áo thướt tha cả bốn người chẳng khác nào công chúa bước ra từ truyện. Song, nhiều người cũng đã nhận ra lần dự sự kiện này không ai có thể “thời trang phá tan thời tiết” khi mỗi người đều khoác lên mình một chiếc áo mỏng tránh rét.

Nhan sắc của Dương Mịch và Angela Baby vẫn luôn bị mang ra so sánh, nhưng lần này thì cả hai đã chứng minh sự xuất sắc ngang ngửa nhau. Dương Tử cũng được khen ngợi khi cùng một khung hình nhưng chẳng kém cạnh hội chị em. Ngoài ra, Lưu Diệc Phi ở phía xa cũng nổi bật với góc nghiêng thần thánh.

Một nụ cười đã làm bao trái tim điêu đứng - Ảnh: Internet

Một số hình ảnh khác của hội mỹ nhân Hoa ngữ trong đêm hội Weibo:

Hai nàng mỹ nhân thế hệ 9x của Cbiz - Ảnh: Internet

Góc nghiêng thần thánh của hội nam thanh nữ tú - Ảnh: Internet

Ai là người xinh nhất? - Ảnh: Internet

Angela Baby - Ảnh: Internet

Trịnh Sảng như nàng công chúa trong chiếc váy hồng - Ảnh: Internet

Triệu Lệ Dĩnh đơn giản vẫn xinh đẹp - Ảnh: Internet

Địch Lệ Nhiệt Ba kém sắc hơn mọi ngày - Ảnh: Internet

Tống Tổ Nhi nổi bật với chiếc váy điệu đà - Ảnh: Internet

Đồng Lệ Á cũng không chịu kém cạnh hội chị em - Ảnh: Internet