Đối với người phụ nữ họ yêu thật lòng, khi ân ái đàn ông sẽ quan tâm đến những điều dưới đây.

Chăm chút màn dạo đầu

Với phụ nữ hay đàn ông, màn dạo đầu thường rất quan trọng để nâng cảm xúc của cả hai thăng hoa, đặc biệt phái nữ. Bởi vậy nếu thật lòng yêu vợ, chiều vợ, anh ấy sẽ không bao giờ làm qua loa chuyện này để nhanh chóng giải tỏa “bức xúc” của bản thân.

Người đàn ông bên người phụ nữ mình yêu sẽ đặc biệt chăm chút kỹ lưỡng phần này để vợ chồng có thể cùng nhau hưởng thụ trọn vẹn cuộc “yêu”.

Chỉ mong vợ thoải mái, không áp đặt nhất là ngoại hình

Với người đàn ông thật lòng yêu, chàng sẽ không quan tâm bạn có 3 vòng nóng bỏng hay không? Điều chàng mong muốn chỉ là vợ thấy thoải mái nhất, an tâm nhất. Khi “gần gũi” với người yêu mình thật lòng, đàn ông sẽ luôn tôn trọng thân thể người ấy và chính thân thể của mình. Vì chúng ta tìm đến nhau là để yêu nhau chứ không phải biến nhau trở thành “công cụ” để thỏa mãn.

Điều chàng mong muốn chỉ là vợ thấy thoải mái nhất, an tâm nhất. Ảnh minh họa: Internet

Đàn ông khi lên giường với người không còn thương, người phụ nữ ấy nghiễm nhiên trở thành đối tượng để thỏa mãn nhu cầu sinh lý của mình mà thôi.

Tiếp xúc da thịt nhiều hơn

Khi đàn ông lên giường với người họ thực lòng yêu thương, họ sẽ hôn nhiều hơn, ôm nhiều hơn, áp da thịt vào nhau nhiều hơn. Ngược lại, với người không còn cảm xúc, đó đơn thuần chỉ là những động tác như một cỗ máy, cốt làm sao nhanh chóng giải tỏa được cơn ham muốn đang trào dâng…

Ôm ấp, trò chuyện với vợ sau khi “cuộc vui” kết thúc

Sau khi "xong việc" cả hai đều khá mệt mỏi mà nhất là đàn ông. Nhưng anh ấy vẫn sẽ ôm ấp, đụng chạm, mỉm cười, âu yếm...là những phản xạ rất tự nhiên sau khi tàn cuộc. Nó thay lời cho cảm xúc để vợ chồng vun đắp tình cảm, động viên lẫn nhau.

Một người đàn ông không có gì để nói sau một “cuộc yêu” chứng tỏ anh ấy chỉ làm chuyện này để thỏa mãn ham muốn bản năng. Giao tiếp, trò chuyện sau khi “yêu” là một dấu hiệu chứng tỏ rõ ràng nhất tình yêu.