Một nụ hôn nóng bỏng vẫn chưa đủ làm anh chồng của bạn điếng người, mỗi khi hôn bạn hãy đặt bàn tay của mình đến những vị trí dưới đây. 100% anh chồng nào cũng cảm thấy bất ngờ và luôn hứng khởi với vợ trong những cuộc yêu.

Đặt tay vào sau gáy và tóc

Hành động này thể hiện sự ngọt ngào, quyến rũ nhất của người phụ nữ. Khi hôn, bạn chỉ cần đan những ngón tay vào mái tóc ngắn mềm của anh ấy, chắc chắn sẽ khiến chàng có nhiều cảm xúc mới lạ. Bên cạnh đó, điều này còn khiến anh ấy cảm thấy dễ chịu, thoải mái và tràn đầy hưng phấn.

Lúc này là lúc anh ấy được bạn kích thích nhiều nhất, đừng quên kéo dài nụ hôn để anh ấy đắm chìm trong cảm giác thoải mái và thỏa mãn nhất nhé.

Đặt bàn tay trên ngực

Không chỉ có phụ nữ khu vực này còn cực kỳ nhạy cảm đối với đàn ông. Để tay ở vị trí này cho thấy bạn là một người biết cách “hư quyến rũ”. Đối phương khó lòng từ chối được sức hút mê người. Bản tính chiếm hữu cũng qua đây mà dần bộc lộ. Chủ động một chút để giúp chàng ‘đổi gió’ là điều mà phụ nữ nên làm thường xuyên nhé.

Khi hôn đừng quên đặt tay lên ngực chồng vì đây là điểm nhạy cảm nhất của anh ấy (Ảnh minh họa: Internet)

Đặt tay lên hông chàng

Phần hông là nơi khá nhạy cảm, chỉ cần chạm nhẹ đã khiến đối phương cảm thấy rung động. Thế nên hãy đặt tay lên phần hông đối phương và trao cho anh ấy những nụ hôn nồng nhiệt nhất. Khi chủ động trong chuyện này, chắc chắn bạn sẽ ghi điểm mười tròn trĩnh trong mắt cánh mày râu.

Nhưng bạn đừng nên thực hiện động tác này quá nhiều sẽ khiến cho chồng mình dễ nhàm chán, hãy để cho anh ấy cảm thấy bị thiếu thốn để được bạn ‘cho’ thêm lần nữa. Có như vậy mới khiến chồng bạn nghiện bạn nhé.

Đặt tay lên hàm

Đặt tay lên vị trí này khi hôn thể hiện tình yêu nồng nàn và mãnh liệt. Hành động này có ý nghĩa bạn rất nghiêm túc trong mối quan hệ. Đối phương cũng hiểu được bạn tôn trọng anh ấy nhiều thế nào. Điều này giúp cuộc tình của cả hai bền lâu, ngày càng thấu hiểu và yêu thương nhau nhiều hơn.

Đặt tay lên lưng dưới và cổ

Khi bạn chạm nhẹ vào lưng dưới và cổ của đối phương, chắc chắn sẽ khiến anh ấy thích thú. Vì đây là vị trí có nhiều xúc cảm nhất khi cả hai tiếp xúc thân mật. Đồng thời, hành động này cũng nói lên được sự an toàn, tình cảm nồng nhiệt mà bạn dành cho anh ấy.

Chẳng có anh chồng nào không mềm nhũn khi được người bạn đời của mình dành tặng cho những nụ hôn cuồng nhiệt lại còn được khơi gợi những điểm nhạy cảm như thế này. Là phụ nữ đừng để chuyện giường chiếu chỉ có mỗi chồng là người chủ động nhé, nhiều lúc anh ấy cũng cảm thấy mệt mỏi đấy.