Trong chuyện phòng the, phái mạnh có 3 điều đặc biệt quan trọng chỉ đối với người họ yêu thật lòng mới có thể chạm tới và phá vỡ.

Ham muốn luôn âm ỉ trong lòng

Nếu bạn thấy người đàn ông của mình đang biểu hiện sự "thèm khát" ra ngoài 1 phần thì trong lòng anh ta còn giữa đến 9 phần đang cháy âm ỉ.

Quả thật, những khao khát "ân ái" là thứ mà khó đo đếm được trong tâm khảm của phái mạnh. Thế nhưng vì người phụ nữ của mình, người đàn ông hoàn toàn có thể nén được những khao khát mãnh liệt ấy lại và chờ một thời điểm thích hợp khi cả hai đã sẵn sàng.

Vì người phụ nữ của mình, người đàn ông hoàn toàn có thể nén được những khao khát mãnh liệt ấy lại. Ảnh minh họa: Internet

Nếu vì vấn đề sức khỏe mà bạn từ chối “đòi hỏi” mà anh ấy vẫn vui vẻ, an ủi bạn vào lòng thì chắc chắn người chồng cực kỳ coi trọng bạn và quan tâm đến bạn nhiều hơn là sự ham muốn của bản thân lúc đó.

Luôn chủ động trong những cuộc yêu

Đặc tính của đàn ông là kẻ "thích đi săn", chủ động trong mọi "cuộc chơi". Thế nhưng trước người họ yêu thật lòng và luôn coi trọng sẽ có tư tưởng thoáng hơn trong tình dục, có thể “đổi vai”. Người phụ nữ của họ được quyền chủ động trước, dẫn dắt "cuộc yêu" theo ý mà cô ấy muốn.

Khi chị em được trao quyền chủ động, tức là bạn đã chạm đến "thành trì vững chắc" thứ hai của anh ta. Với vai trò mới, phụ nữ chắc chắn sẽ có trải nghiệm thú vị đem lại gia vị mới thổi bùng chuyện phòng the của cặp đôi.

Thời điểm "lên đỉnh"

Phái mạnh thường dễ dàng "ấn định" thời điểm thăng hoa nhất dựa vào điều chỉnh tư thế, cơ thể, tâm trí... Song vì muốn "cuồng nhiệt" hết cỡ với "cuộc yêu" nên họ thường làm "chuyện ấy" càng lâu càng tốt.

Chàng trai tinh tế, coi trọng người phụ nữ sẽ biết cách "lên đỉnh" đúng lúc để cả hai cùng giao hòa. Ảnh minh họa: Internet

Tuy nhiên cơ thể người phụ nữ không phải lúc nào cũng đủ khỏe để hòa hợp cùng đối phương. Người đàn ông ích kỷ sẽ mặc kệ điều này và cố gắng làm mọi chuyện theo ý mình, miễn sao anh ta cảm thấy hoan lạc. Ngược lại, những chàng trai tinh tế, coi trọng người phụ nữ sẽ biết cách "lên đỉnh" đúng lúc để cả hai cùng giao hòa trong khoảnh khắc thiêng liêng.