Tuổi Tuất

Tuổi Tuất nhận nhiều tin vui kể từ ngày mai. Công việc suôn sẻ trôi đi, cấp trên lại giao cho bạn thêm dự án mới, dự án này chính là yếu tố đánh giá năng lực thực sự của bạn và để quyết định xem bạn có cơ hội tăng lương không nhé. Vậy nên bạn cần phải cố gắng hết mình, làm việc chăm chỉ hơn nữa.

Tình yêu cũng khá ổn, chỉ cần bạn tích cực, kiên trì thì chắc chắn người ấy sẽ vì tấm chân tình của bạn mà cảm động.

Tuổi Tý

Tý nhận tin vui, người đang làm công ăn lương nhận được lời khen ngợi, ai chưa có tình yêu thì sớm được đối phương bật đèn xanh. Nhìn chung thời gian tới là ngày cực kỳ may mắn của bạn.

Kể từ ngày mai công việc bán hàng rất tốt, bạn nên phát huy công việc này để kiếm thêm nguồn thu nhập lón nhé. Tiền bạc dồi dào nhờ kinh doanh nhưng cũng đừng lơ là công việc chính. 

Tuổi Dần

Dần thông minh sáng suốt, chọn công việc gì thì phải tính toán kĩ càng. Tuần này, bạn tha hồ hưởng lộc từ công việc mà bạn đang phụ trách. Hoàn thành sớm, tốt, cấp trên quyết định thưởng nóng cho bạn.

Tiền bạc của bạn vô cùng dồi dào và có thể bạn đang tính chuyện đầu tư vào một loại hình kinh doanh nào đó. Thời gian tới có thể thử đầu tư thì nên thử nhé. Tiền bạc hanh thông cũng nên mua một vài món đồ sang chảnh trang hoàng cho bản thân.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.