Sáng 20/6, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc công bố BXH thương hiệu dành cho thành viên các boygroup đang hoạt động. BXH sử dụng dữ liệu từ 18/5 đến 19/6, dựa trên các tiêu chí như tần suất tham gia hoạt động, mức độ phủ sóng trên truyền thông, chỉ số mạng xã hội và khả năng nhận biết của cộng đồng. So với 103.895.924 mẩu dữ liệu ghi nhận được trong tháng 5, số liệu tháng 6 tăng 2,28%.

Ji Min, Baek Hyun, Jung Kook là ba idol có điểm cao nhất BXH thương hiệu tháng 6.

Ji Min (BTS) vẫn vững vàng ở vị trí số một trong BXH thương hiệu tháng 6 với 6.806.289 điểm, tăng 11,19% so với tháng trước. Đây cũng là tháng thứ 18 liên tiếp nam idol thống trị ngôi đầu bảng. Những từ khóa xếp hạng cao về Ji Min trong tháng qua là "Bang Bang Con", "Army", Filter", "tương tác", "cảm ơn". Ji Min nhận được 80,83% tỷ lệ phản ứng tích cực từ người dùng mạng Hàn Quốc.

Baek Hyun (EXO) có tháng thứ hai liên tiếp giữ vị trí á quân. Nam idol bám sát Ji Min với 6.137.838 điểm, tăng 9,44%. Tháng vừa qua, giọng ca chính EXO thu hút sự chú ý nhờ màn comeback với mini album thứ 2 Delight cùng ca khúc chủ đề Candy.

Vị trí thứ ba thuộc về Jung Kook (BTS). Sau nhiều tháng "văng" khỏi top 3, em út BTS đã trở lại với thứ hạng quen thuộc nhờ... vụ ồn ào đi bar Itaewon hồi tháng trước. Tổng điểm Jung Kook nhận được là 4.752.631, tăng nhẹ 4,96% so với tháng 5. V (BTS) xếp vị trí thứ tư với 4.309.379 điểm, tăng 4,99%.

Vị trí còn lại trong top 5 thuộc về Chang Min (TVXQ) với 4.010.361 điểm. Nhờ thông báo kết hôn, Chang Min đã tăng 15 hạng để "chen chân" vào top đầu BXH. 

Top 30 thành viên boygroup có điểm thương hiệu cao nhất BXH tháng 6: