Được đánh giá gu thời trang ngày càng thăng hạng, Joy (Red Velvet) đầu tư chỉn chu cho mỗi lần xuất hiện. Trong Dream Concert mới đây, nữ idol nhận được nhiều lời khen khi diện váy đính pha lê bất đối xứng giá khoảng 2.500 USD (58 triệu đồng).

Tuy nhiên nổi bật hơn cả phải kể đến bộ trang sức kim cương mà người đẹp sử dụng. Để tô điểm cho chiếc váy đen tuyền thêm tỏa sáng, Joy sử dụng nguyên set của thương hiệu cao cấp Tasaki gồm hoa tai, vòng cổ và nhẫn.

Chỉ riêng mẫu khuyên tai đã có giá bán hơn 52.700 USD (hơn 1,2 tỷ đồng). Bất ngờ hơn cả là giá trị của chiếc vòng cổ, lên tới gần 375.000 USD (khoảng 8,6 tỷ đồng). Vì thiết kế có kiểu dáng khá đơn giản, mức giá này khiến không ít khán giả thấy bất ngờ. Đây cũng là chiếc vòng cổ đắt đỏ nhất mà một sao Hàn từng diện. Việc Joy được sử dụng bộ trang sức xa xỉ đến vậy khiến nhiều fan kỳ vọng cô sẽ sớm được các nhà mốt cao cấp "để mắt".

Trước khi bị Joy phá kỷ lục, người chị em cùng nhóm Irene từng là người đeo vòng cổ đắt nhất Kbiz. Trong lễ hội âm nhạc cuối năm 2019, cô diện mẫu vòng cổ đuôi công đính kim cương của Damiani giá hơn 224.000 USD (hơn 5 tỷ đồng). Netizen khen ngợi nhan sắc "nữ thần" của Irene giúp món phụ kiện càng thêm lấp lánh, tỏa sáng.

Song Hye Kyo có thời là mỹ nhân Hàn được diện vòng cổ đắt nhất đến từ thương hiệu mình đang là gương mặt đại diện -Chaumet. Ở thời điểm đó, chiếc vòng kim cương thuộc bộ sưu tập Joséphine Aigrette Impériale cô đeo trị giá hơn 178.000 USD (hơn 4 tỷ đồng).