Khi có dịp kể về những lần gần gũi của mình, trước tiên, phụ nữ sẽ miêu tả ánh sáng căn phòng, âm nhạc và hương thơm... - tất cả những thứ tạo nên bối cảnh của lần giao hoan. Phụ nữ luôn chú ý tới môi trường xung quanh, kể cả trong "chuyện ấy". Nói thế không có nghĩa là họ lúc nào cũng cần có nến thơm và nhạc nhẹ, điều đó chỉ nói lên rằng các giác quan của họ luôn hoạt động tích cực.

Cách thức 2 người vào cuộc và màn dạo đầu diễn ra như thế nào sẽ quan trọng gấp hàng nghìn lần so với hoạt động yêu thực sự.

Ảnh minh họa.

Nếu bạn luồn tay vào tóc nàng, nhẹ nhàng ấn nàng vào tường và bắt đầu hôn nàng, hoặc tiến tới từ đằng sau và hôn lên cổ nàng, nó sẽ chắc chắc là một chi tiết không thể thiếu khi nàng nhớ lại. Và hơn nữa, nếu bạn khiến nàng mềm nhũn ra bằng các nụ hôn, hoặc khống chế và trêu chọc nàng, nàng sẽ phải thèm khát được thốt lên với ai đó rằng bạn là người tuyệt vời thế nào.

Đôi khi các chàng tình cờ thốt ra những câu nói ngọt ngào giữa lúc cuồng say, mà không nhận ra rằng nó sẽ khắc sâu trong tâm trí nàng mãi tận sau này. Những lời bạn thốt ra giữa lúc nóng bỏng đó cũng quan trọng như cách bạn xâm nhập nàng.

Ngược lại, với đàn ông sự thỏa mãn của bản thân và người vợ chính là thứ họ nhớ mãi và kiêu hãnh khi kể lại. Họ sẽ không nói về bối cảnh, không nói về những nụ hôn nóng bỏng, không kể về thân hình kiêu sa của phụ nữ, họ sẽ kể về những âm thanh hạnh phúc phát ra từ nàng. Họ sẽ kể về khuôn mặt thỏa mãn hay những động tác ấn tượng mà nàng dành cho.

Sự khác biệt trong cảm xúc của hai giới sẽ hình thành nên "cách yêu" khác nhau. Và từ đó bạn cũng sẽ biết cách phải làm gì để thỏa mãn bạn đời của mình sau mỗi lần gặp gỡ.