Khoai lang

Khoai lang giàu chất dinh dưỡng, đồng thời có khả năng ức chế tốt sự phát triển của các tế bào ung thư trong cơ thể. Cụ thể, nó giàu chất xơ, có thể thúc đẩy nhu động đường tiêu hóa, tăng cường khả năng tiêu hóa và hấp thu của dạ dày.?

Khoai lang cũng có tác dụng nhất định trong việc giảm cân, ngăn ngừa nguy cơ thừa cân béo phì - cũng là một trong những yếu tố nguy cơ có thể dẫn đến ung thư bằng cách làm giảm hoạt động của tế bào ung thư và ngăn ngừa hiệu quả ung thư vú và ung thư ruột kết thường xảy ra ở phụ nữ.

Rong biển

Nghiên cứu y tế hiện đại đã chứng minh rằng rong biển có chứa nhiều chất dinh dưỡng và các thành phần thuốc có lợi cho sức khỏe con người. Rong biển thuộc loại thực vật tính kiềm, nếu ăn thường xuyên sẽ có lợi cho việc cải thiện thể chất của con người hiện đại, nâng cao khả năng miễn dịch, tăng cường sức chống đỡ bệnh ung thư.

Chất sê-len (chất selenium) trong rong biển còn có khả năng chặn đứng sự di căn của các tế bào ung thư, khống chế sự phân chia và sinh trưởng của tế bào ung thư.

 Củ cải

Củ cải là một loại thực phẩm rất thông dụng trong cuộc sống, thường xuyên ăn củ cải rất tốt cho dạ dày, đồng thời có thể tăng khả năng miễn dịch của cơ thể nên có tác dụng bồi bổ cơ thể rất tốt. Nếu bạn thường xuyên ăn một số thức ăn mặn, sẽ làm tăng axit nitric trong cơ thể, điều này sẽ gây ra các vấn đề trong hệ thống miễn dịch của cơ thể chúng ta.

Củ cải bản thân nó cũng có tác dụng ức chế sản sinh tế bào ung thư, giúp cơ thể chúng ta khỏe mạnh hơn.

Sự xuất hiện của bệnh ung thư là nỗi kinh hoàng đối với nhiều người, vì vậy cần phải ngăn ngừa sự xuất hiện của bệnh ung thư, chú ý hơn trong cuộc sống hàng ngày, thường xuyên ăn một số thực phẩm chống ung thư.

Bí ngô 

Giống như những loại rau quả màu vàng như khoai lang, cà rốt, bí ngô giàu chất chống oxy hóa, beta-carotene, đóng một vai trò quan trọng trong phòng chống ung thư. Ngoài ra, chất sterol trong hạt bí ngô cũng đã được chứng minh có tác dụng chống lại một số bệnh ung thư.