Tuổi Mùi

Trong tuần tới, tuổi Mùi có thể gặp nhiều chuyện bất ngờ ập đến mà bạn không thể kiểm soát được. Chuyện đó có thể lành ít dữ nhiều khiến bạn cảm thấy lo lắng. Tuy nhiên, đây là lúc cần giữ bình tĩnh để giải quyết vấn đề một cách chu toàn và triệt để.

Mùi sẽ sớm được đền đáp xứng đáng. Ảnh minh họa: Internet

Trong công việc phát sinh chuyện ngoài ý muốn. Tuy nhiên với tính cách thận trọng, làm việc tỉ mỉ và chịu khó dành thời gian tìm hiểu thêm kiến thức, chắc chắn Mùi sẽ vượt qua khó khăn. Cuối tuần là lúc tình hình tiến triển tốt hơn. Mọi nỗ lực của con giáp này sẽ sớm được đền đáp xứng đáng. Trong thời gian này, Mũi không nên đi xa để tránh những va chạm không đáng có.

Đường tài lộc của tuổi Mùi tương đối hanh thông. Tuy nhiên, con giáp này cũng cần cẩn thận với chi tiêu của mình. Hãy phát huy mạnh mẽ những công việc làm thêm và gia tăng thu nhập, "làm dày" ví tiền của mình.

Tuổi Dần

Tử vi cuối tháng 9/2020 cho biệt đây chính là thời điểm cực kỳ may mắn, khi vận thế của người tuổi Dần cũng rất suôn sẻ dù gặp một số trắc trở trước đó. Trong công việc người tuổi Dần sẽ gặt hái được những bức tiến đáng nể khiến ai cũng tôn trọng bạn.

Tử vi cuối tháng 9/2020 cho biệt đây chính là thời điểm cực kỳ may mắn với Dần. Ảnh minh họa: Internet

Trên con đường tài lộc bạn sẽ có thể kiếm được nhiều khoản tiền ngoài lương việc tiêu pha chẳng cần phải suy nghĩ. Tuy nhiên, bạn không nên vung tay quá trán cần biết tích lũy cho tương lai của mình phòng khi khó khăn nhé.

Trên con đường tình duyên bạn cũng sẽ gặp được nửa kia của mình, với những ai đã có gia đình thì có thể có tim vui, trong nhà thêm thành viên mới. Vì vậy, bạn hãy cứ tận hưởng những ngày viên mãn.

Tuổi Mão

Con giáp tuổi Mão thường mang tính cách cởi mở, hào phóng. Tuổi Mão còn được biết đến là người có năng lực vượt trội và có tinh thần trách nhiệm. Hai tháng gần đây, tài vận của người tuổi này không tốt, họ bị tiểu nhân ngáng đường, sự nghiệp gặp nhiều khó khăn.

Tuy nhiên, sau cơn mưa trời lại sáng, vận trình của con giáp tuổi Mão sang tuần tới sẽ phục hồi. Những rắc rối trong công việc của họ cũng dần được giải quyết, vận đen được xóa bỏ. Nhiều cơ hội đến sẽ giúp con giáp này kiếm được bộn tiền.

Sau cơn mưa trời lại sáng, vận trình của con giáp tuổi Mão sang tuần tới sẽ phục hồi. Ảnh minh họa: Internet

Nhờ Thần Tài ưu ái mà tuổi Mão sẽ có sự thăng hoa trong tài lộc. Con giáp này dù làm công ăn lương hay làm kinh doanh cũng sẽ đều gia tăng được nguồn thu cho mình. Người làm kinh doanh tìm được cơ hội hợp tác, đầu tư, hướng đi mới, người làm công ăn lương được thăng chức hay nhận thưởng, tìm thêm được nguồn thu nhập phụ.

Trong khoảng thời gian 7 ngày cuối tháng 9 này, tuổi Mão chỉ cần quyết định mọi việc một cách sáng suốt thì may mắn sẽ tới càng nhiều.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo