Mới đây, trên trang Instagram của mình, nam diễn viên Huỳnh Anh đã đăng bức hình mộc mạc bạn gái Ngyvan kèm bình luận ngọt ngào: "Love is blind, true. She is also pretty when she get mad with me." (Tạm dịch: Tình yêu đúng là mù quáng. Cô ấy vẫn xinh đẹp ngay cả khi nổi giận với tôi). Đây là lần đầu tiên nam diễn viên này công khai đăng ảnh người yêu kể từ khi công khai chuyện tình cảm.

Huỳnh Anh chia sẻ hình ảnh của bạn gái trên trang cá nhân

Ngay khi bạn trai cũ đăng ảnh bạn gái mới, trên trang story Instagram cá nhân, MC diễn viên Hoàng Oanh cũng chia sẻ trạng thái khá dài. Người đẹp nói về quan điểm chuyện đổ vỡ trong tình yêu. Khi được fans hỏi tâm sự về việc: "Thất tình sau 2 năm yêu nhau nên làm gì". Hoàng Oanh không ngại đáp: “Cuộc sống có nhiều điều đẹp ngoài tình yêu. Khi bạn yêu bản thân đủ nhiều, bạn sẽ không để bất kỳ điều gì làm bạn buồn. Đừng lãng phí thời gian và tình cảm của mình vào những điều vô nghĩa”.​

Bên cạnh đó, Hoàng Oanh còn đưa ra lời khuyên về những điều nên làm sau khi thất tình, khuyên nên làm việc, đi chơi thật nhiều để không suy nghĩ.

Hoàng Oanh đã đưa ra quan điểm về tình yêu và lời khuyên con gái nên làm khi chia tay
chỉ sau ít giờ bạn trai cũ đăng ảnh bạn gái mới