Liên quan đến vụ vượt ngục ở Bình Thuận, một nguồn tin của PV cho biết: Sáng nay, lực lượng công an đã bắt được Huy "Nấm độc"là đối tượng đang bị truy nã.

Theo đó, khoảng 6 giờ sáng hôm nay lực lượng Công an tỉnh Bình Thuận đã phối hợp với Công an tỉnh Tiền Giang vây bắt thành công đối tượng Nguyễn Viết Huy hay còn gọi là Huy "Nấm độc" tại một khách sạn, thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang.

Thông tin chi tiết về quá trình theo dấu, truy bắt đối tượng Huy "Nấm độc" sẽ được chúng tôi thông tin đến bạn đọc ở những bản tin tiếp theo.

Huy 'nấm' độc vượt ngục ở Bình Thuận vừa bị bắt - Ảnh: Công an Bình Thuận cung cấp

Trước đó, Huy là người vừa bị Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận bắt nóng vào ngày 6/5 tại nhà riêng trên đường Trần Hưng Đạo, TP. Phan Thiết. Theo Cơ quan CSĐT Công an Bình Thuận, đây là một đối tượng ma túy cộm cán.

Tháng 6/2011 Phòng CSĐT tội phạm về ma túy Công an Bình Thuận đã lập chuyên án và triệt phá thành công đường dây ma túy của Huy cầm đầu. Ngoài Huy là ông trùm đường dây, cảnh sát cũng khởi tố chín đàn em của Huy chung một vụ án.

Sau đó Nguyễn Viết Huy bị TAND tỉnh Bình Thuận xử phạt 9 năm tù giam. Mãn hạn tù về lại địa phương, Huy sống rất khép kín, khá hiền lành.

Tuy nhiên đằng sau vỏ bọc giống như đã hoàn lương, Huy tiếp tục móc nối, tổ chức đường dây tiêu thụ ma túy với số lượng lớn. Lần này hoạt động của Huy khép kín, tự vận chuyển, tự phân phối; một mình làm, một mình biết và tự chịu trách nhiệm.

Ngày 6/5, khi Huy ‘nấm độc’ một mình điều khiển chiếc xe hơi đời mới màu trắng biển số 86A-099.70 từ TP.HCM về Phan Thiết vào nhà riêng đã bị hàng chục trinh sát hóa trang của Phòng CSĐT tội phạm về ma túy Công an Bình Thuận đồng loạt ập vào khống chế ngay trong phòng ngủ.