Vào tối 29/3, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh một nữ sinh bị nhóm bạn học bạo hành ngay trong lớp học khiến cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ.

Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy nhóm nữ sinh không chỉ liên tục đánh đấm, giật tóc mà còn lột quần áo bạn mình. Mặc kệ nạn nhân khóc lóc van xin, cả nhóm vẫn mắng chửi và đánh đập không ngơi tay.

Liên quan đến sự việc trên, trao đổi với báo chí, thầy Nhữ Mạnh Phong, Hiệu trưởng trường THCS Phù Ủng (huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên) xác nhận sự việc xảy ra tại trường.

Nữ sinh bị nhóm bạn bắt nạt, lột quần áo ngay trong lớp học - Ảnh cắt từ clip

Theo đó, nữ sinh trong đoạn clip có tên N.T.H.Y, học lớp 9A. Vào chiều 22/3, sau khi tan học, em bị 5 bạn nữ học cùng lớp gọi lại bắt trực nhật. Sau đó nhóm này gọi em lên tầng 2, đóng cửa và xông vào đánh hội đồng khiến nạn nhân bị thương. Theo thông tin từ Người lao động, sau khi bị đánh, nữ sinh này phải vào viện tâm thần điều trị.

Được biết, ngày xảy ra sự việc, em Y. không hề có tên trong lịch trực nhật. Điều đáng nói ở đây, mặc dù Y. bị đánh ngay trong lớp học nhưng không có bất kỳ ai đứng ra can ngăn. 

Sau khi sự việc xảy ra, nữ sinh này đã phải nhập viện tâm thần điều trị - Ảnh cắt từ clip

Thầy hiệu trưởng còn cho biết thêm, nạn nhân là người hiền lành, chậm chạp, ít nói nên thường bị các bạn bắt nạt.

Cũng theo nguồn tin trên, gia đình nạn nhân có hoàn cảnh khá khó khăn. Bố mẹ em đều có sức khỏe yếu, tâm lý không bình thường nên chú em là ông Nguyễn Văn Doanh phải đứng ra giám hộ cho cháu mình.

Được biết, hiện nhà trường đã đình chỉ học tập 5 nữ sinh đánh bạn. Cơ quan chức năng cũng đã vào cuộc điều tra, làm rõ sự việc.