Vẻ ngoài ưa nhìn với gương mặt dễ thương, làn da trắng trẻo không chút tì vết, theo đuổi style gợi cảm, không ngại khoe vòng 1 đầy đặn hay show dáng nuột nà trong những bộ ảnh bikini... đây là những lý do khiến cái tên Lê Phương Anh không còn xa lạ với cư dân mạng.

Sở hữu làn da trắng mịn, khuôn mặt dễ thương và body nóng bỏng, gái xinh Lê Phương Anh nhanh chóng nổi lên như một hiện tượng.

Không chỉ cộng đồng mạng Việt mà cả báo chí nước bạn cũng bị hot girl xinh đẹp này thu hút. Cụ thể, Phương Anh từng được báo Trung Quốc hết lời khen ngợi bởi diện mạo quá đỗi nổi bật.

Dù bàn tán xôn xao về drama của cô nàng này nhưng cư dân mạng không thể phủ nhận sự quyến rũ của Phương Anh. Trên các diễn đàn mạng xã hội , gái xinh từng lên báo Trung vì quá xinh đẹp này thường xuyên đăng tải loạt ảnh sexy, khoe đường cong quyến rũ với số đo ba vòng 79-64-90.

Mới đây, Phương Anh khiến dân tình đứng ngồi không yên khi đăng tải hình ảnh ăn mừng sinh nhật. Vòng 1 đầy đặn và vòng 3 tròn trịa được cô nàng khoe khéo trong chiếc váy hai dây dáng siêu ngắn.

Tuy phong cách của Phương Anh bị nhận xét là có phần phô phang nhưng không ai có thể phủ nhận vẻ gợi cảm, cuốn hút ở vóc dáng nàng hot girl.

Trên trang mạng xã hội cá nhân, cô nàng thường xuyên khiến cộng đồng mạng mắt tròn mắt dẹt bởi những màn lên đồ kiệm vải, phô diễn triệt để lợi thế vóc dáng.

Theo dõi trang instagram của hot girl này sẽ thấy, cô nàng vốn sở hữu rất nhiều trang phục nội y, từ các món mang phong cách độc đáo, lạ mắt đến các món có chất liệu ren, pha ren nửa kín nửa hở.

Với thế mạnh ngoại hình xinh xắn, thân hình nóng bỏng, hot girl Lê Phương Anh thường xuyên đăng những hình ảnh mát mát, khoe thân hình gợi cảm một cách triệt để trên mạng xã hội. Cô nàng thường xuyên cập nhật những hình ảnh diện bikini đầy quyến rũ và hở bạo.

 

Một trong những kiểu nội y bắt mắt nhất mà Phương Anh sở hữu có lẽ là set đồ y tá được cô diện lên hình mới đây. Trang phục lấy cảm hứng từ bộ đồ y tá nhưng có dáng ngắn với điểm nhấn vào phần ngực.

Không có chiều cao nổi bật nhưng Phương Anh lại sở hữu thân hình vô cùng cân đối. Tất cả cũng là nhờ thói quen tập luyện thể thao đều đặn của cô nàng. Hiện tại, Phương Anh đang làm công việc mẫu ảnh , nhận PR từ các nhãn hàng. Thỉnh thoảng, cô nàng cũng góp mặt trong một vài MV nhạc Việt.