Pornsawan Phusua được mệnh danh là “thiếu nữ mặc đồng phục được ái mộ nhất Thái Lan”. Cô nổi tiếng với loạt ảnh diện đồng phục học sinh khoe vẻ đẹp ngây thơ, trong trẻo.

Sau khi bức ảnh cô diện đồng phục được đăng tải trên trang cá nhân và nhiều người biết tới. Từ khi là nữ sinh trung học cô đã có lượng lớn người quan tâm.

Hiện tại, Ponsawan Phusua đang có 1,5 triệu người theo dõi trên Instagram. Bên cạnh đó, cô còn phát triển nội dung trên YouTube. Ngoài ra được biết, cuối năm ngoái, Ponsawan Phusua cũng đã tốt nghiệp Đại học.

Theo dõi trang cá nhân của người đẹp, có thể thấy cô có gu ăn vận gợi cảm khác hẳn hình ảnh nữ sinh đồng phục từng được biết đến. Tuy nhiên, điều này không gây dị nghị vì Ponsawan Phusua chọn diện trang phục một cách tinh tế. Quyến rũ, tôn dáng nhưng không quá đà. Cô cũng tích cực làm mới mình với những kiểu đồ đa dạng. Khi thì cô chọn dáng đồ ôm sát, lúc khác ưa trang phục cut – out hoặc chỉ hở một điểm,…

Thuộc thế hệ đàn em nhưng Pornsawan Phusua không thua kém gì các đàn chị về độ nổi tiếng, độ chịu chơi và lượng fan khủng. Nếu như trước đây, hot girl mang đến hình ảnh dễ thương, đáng yêu với loạt ảnh đồng phục thì hiện tại cô nàng lại sexy và gợi cảm quá đỗi.

10x xinh đẹp đúng chuẩn mặt học sinh, body phụ huynh. Ngay từ cái nhìn đầu tiên bạn sẽ bị chính gương mặt xinh như thiên thần của cô nàng thu hút. Đặc biệt, Pornsawan Phusua có được body hoàn hảo, vóc dáng mảnh mai nhưng vòng nào ra vòng nấy. Style phóng khoáng và có phần sexy càng làm người đẹp hấp dẫn và thu hút được nhiều fan hơn.

Hãy cùng đãi mắt bằng loạt ảnh mơn mởn của 10x xinh đẹp này nhé!