Tuổi Mão

Tử vi cho thấy, tuổi Mão đón nhận tin vui về tài lộc trong 7 ngày cuối tháng 10. Có thể bản mệnh sẽ nhận được một khoản tiền thưởng hoặc một món quà do ai đó tặng.

Tuổi Mão là một trong những con giáp nhận được nhiều quà nhất trong 3 tháng cuối năm. Con giáp này thường xuyên nhận được lời mời giao lưu, kết bạn và cũng duy trì được các mối quan hệ xã hội tốt đẹp nên luôn được những người xung quanh yêu quý, ưu ái.

Trong thời điểm 7 ngày cuối tháng này, chuyện tình duyên của cô nàng tuổi Mão có chuyển biến tích cực. Họ nhận được sự chú ý của nhiều người và những lời bày tỏ tình cảm hoặc những món quà gây bất ngờ.

Mão đón nhận tin vui về tài lộc trong 7 ngày cuối tháng 10. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Tử vi cho biết, vận trình người tuổi Tuất trong 7 ngày cuối tháng 10 tới tiến triển tích cực hơn. Tuy bản mệnh không có được sự hậu thuẫn từ quý nhân, chủ yếu dựa vào sự nỗ lực của bản thân là chính, nhưng kết quả đạt được khiến người khác vô cùng ngưỡng mộ.

Giai đoạn này, tài vận khởi sắc hơn, nhất là Thứ Tài, nó mang tới cho bạn không ít cơ hội đầu tư, kinh doanh sinh lời cao, hãy sáng suốt lựa chọn và tỉnh táo đưa ra quyết định.

Công việc làm ăn nhiều tiến triển tốt, phát tài phát lộc, tiền bạc dồi dào nên không phải lo lắng. Những người tuổi này sẽ có đường kiếm tiền tốt, quý nhân chỉ dẫn nên không ngừng tiến lên trên con đường kiếm tiền. Ngoài ra, người tuổi Dậu có tài tích lũy tiền bạc, kiếm tiền nhiều.

Vận trình người tuổi Tuất trong 7 ngày cuối tháng 10 tới tiến triển tích cực hơn. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Tử vi cuối tháng 10 của người tuổi Dậu sẽ có công việc vô cùng ổn định, cuộc sống gia đình cũng khá hạnh phúc vì luôn được người bạn đời yêu thương, và hết lòng chăm sóc bạn. Đối với những tuổi Dậu làm kinh doanh tuần này thu về nhiều hợp đồng lớn nhờ những thành quả mà bạn chăm chỉ trước đó giờ đây bạn sẽ được đền đáp xứng đáng.

Nhìn chung tử vi tuần này người Dậu chỉ việc ngồi tận hưởng của bạn. Bạn sẽ được cấp trên đã nhìn ra năng lực dư thừa của bạn có ý muốn thăng quan tiến chức cho bạn.

Về đường tài lộc người tuổi Dậu sẽ có một tuần mới ổn định tâm lý, vui vẻ, tiền bạc lúc nào cũng rủng rỉnh đầy ví. Nếu tuổi Dậu đang định mở rộng kinh doanh thì đây chính là cơ hội tốt, hãy biết nắm bắt.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.