Nụ hôn áp tường đầy mãnh liệt

Đây là một trong những cách hôn có chút cưỡng chế. Tất nhiên, các nàng sẽ không muốn bị làm đau nhưng có thể lại thích được bạn kiểm soát!

Một hành động mạnh mẽ và dứt khoát của chàng cũng đủ khiến cô ấy đổ gục vì độ đàn ông khó cưỡng. Chắc hẳn các nàng sẽ phát cuồng khi bạn không thể kiềm chế được cảm xúc của mình khi đứng trước nàng và đẩy nàng vào tường, khóa môi nàng một cách nồng nhiệt. 

Hôn sâu để an ủi khi nàng đang khóc

Hôn khi nàng đang khóc cũng là cách để giúp cô ấy cảm thấy dễ chịu hơn và yêu thương bạn hơn đấy. Chỉ với những hành động nhỏ nhặt nhưng đúng lúc có thể khiến nàng cảm động và cảm thấy được vỗ về, an ủi. 

Ảnh minh họa: Internet

Đặt một nụ hôn lên môi nàng khi cả hai đang uống rượu vang hoặc nếm socola cũng khiến giây phút trở nên ngọt ngào và lãng mạn không kém. Cách hôn sâu này được xem là một trong những cách hôn môi tuyệt vời nhất mà phụ nữ mong muốn và đương nhiên sau đó chắc chắn sẽ là một màn "lăn giường" đầy nóng bỏng rồi.

Hôn lén bao giờ cũng thật kích thích

Bạn có thể hôn lén bất cứ khi nào nàng không ngờ đến. Cách hôn người yêu này không chỉ thể hiện sự dễ thương mà còn cho thấy bạn là một chàng trai ngọt ngào, biết cách yêu chiều bạn gái.

Ảnh minh họa: Internet

Không chỉ dừng lại ở đó, bạn có thể hôn lên tóc hoặc trán nàng lúc cô ấy đang ngủ. Điều này sẽ rất tuyệt vời vì sau đó cô ấy sẽ đáp lại bạn bằng ánh nhìn trìu mến hoặc ngại ngùng quay đi. Nhưng trong thâm tâm đang rất mãn nguyện và thích thú.