Tuy nhiên, nếu như Hà Tăng đang sống trong giàu sang, hạnh phúc thì những cô bạn của “ngọc nữ” có vẻ lại không được may mắn, viên mãn như mong muốn.

Tăng Thanh Hà: Từ “ngọc nữ” màn ảnh đến quý cô đẳng cấp

Khỏi phải nói nhiều về độ nổi tiếng cũng như sức hút của cái tên Tăng Thanh Hà trong showbiz Việt. Nổi lên như một viên ngọc sáng của làng giải trí nhờ vẻ đẹp hoàn hảo cùng loạt vai diễn đình đám, Hà Tăng đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với danh xưng “ngọc nữ” màn ảnh Việt.

Hà Tăng được mệnh danh là "ngọc nữ" của màn ảnh Việt - Ảnh: Internet

Dù quyết định theo chồng bỏ cuộc chơi đã gần 7 năm nhưng cái tên Tăng Thanh Hà vẫn chưa bao giờ “hạ nhiệt”. “Nhất cử nhất động” của cô đều được báo giới và cộng đồng mạng quan tâm, theo dõi sát sao. Phải nói là càng ngày, Hà Tăng càng xinh đẹp và thành công, đúng mẫu phụ nữ lý tưởng trong xã hội hiện đại mà nhiều người mơ ước.

Hà Tăng càng xinh đẹp và thành công, đúng mẫu phụ nữ lý tưởng trong xã hội hiện đại mà nhiều người mơ ước - Ảnh: Internet

Dù làm dâu nhà giàu nhưng nàng “ngọc nữ” vẫn nỗ lực xây dựng sự nghiệp riêng cho bản thân mình. Hà Tăng hiện sở hữu một công ty hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo và tổ chức sự kiện, một nhà hàng hải sản và một shop thời trang mang tên mình. Sau giờ làm việc, cô dành phần lớn thời gian để chăm lo cho tổ ấm và gặp gỡ bạn bè.

Nàng “ngọc nữ” vẫn nỗ lực xây dựng sự nghiệp riêng cho bản thân mình - Ảnh: Internet

Gia đình nhỏ của nữ diễn viên giờ đây đã viên mãn hạnh phúc với hai cậu con trai. Phải nói hiếm có mỹ nhân nào vừa lấy được chồng đẹp trai giàu có, vừa giữ được hạnh phúc lâu bền như Tăng Thanh Hà.

Cô đang hạnh phúc bên ông xã và hai cậu con trai - Ảnh: Internet

Thân Thúy Hà: Xinh đẹp, tài năng, chấp nhận làm mẹ đơn thân

Sở hữu nhan sắc và năng lực diễn xuất không hề kém cạnh cô bạn thân trùng tên, Thân Thúy Hà là diễn viên được nhiều người yêu mến. Cũng sinh ra ở Tiền Giang trong gia đình không mấy khá giả, Thân Thúy Hà đã nỗ lực vươn lên trở thành một diễn viên thực lực của màn ảnh Việt với hàng loạt vai diễn ấn tượng.

Thân Thúy Hà là diễn viên được nhiều người yêu mến - Ảnh: Internet

Xuất thân là người mẫu, Thân Thúy Hà sở hữu chiều cao ấn tượng, ba vòng cân đối cùng gương mặt đẹp rạng ngời. Khi lấn sân sang diễn xuất, cô gây ấn tượng mạnh với loạt vai diễn phản diện sắc sảo, mưu mô trong “Tình yêu còn lại”, “Lâu đài tình ái”, “Kẻ thù giấu mặt”,… Mới đây, Thân Thúy Hà khiến khán giả “rùng mình” khi thể hiện xuất sắc nhân vật bà Sáng trong “Nếu còn có ngày mai”. Cô đã cho khán giả hiểu sâu sắc câu “Mấy đời bánh đúc có xương” mà ông bà ta hay nói.

Thân Thúy Hà khiến khán giả “rùng mình” khi thể hiện xuất sắc nhân vật bà Sáng trong “Nếu còn có ngày mai” - Ảnh: Internet

Sự nghiệp diễn xuất ấn tượng, thế nhưng tình duyên ngoài đời của cô lại không may mắn như bạn thân Tăng Thanh Hà. Sau chuyện tình dang dở với nam ca sĩ Tuấn Hưng, cô kết hôn năm 2009 và sinh con trai đầu lòng. Tuy nhiên, khi con trai mới 7 tháng tuổi, cô và chồng ly hôn.

Cô từng có mối tình với nam ca sĩ Tuấn Hưng - Ảnh: Internet

Một mình nuôi con và làm mẹ đơn thân là việc không hề đơn giản. Thế nhưng sau tất cả, cô đã vượt qua và sống độc lập, mạnh mẽ cùng cậu con trai Duy Anh kháu khỉnh. Dù vướng phải một số tin đồn hẹn hò nhưng hiện tại, nữ diễn viên vẫn “phòng không gối chiếc”.

Nữ diễn viên chấp nhận làm mẹ đơn thân - Ảnh: Internet

Bùi Việt Hà: Suýt đăng quang Hoa hậu, hôn nhân đổ vỡ sau 8 năm

Thật trùng hợp khi hội bạn này lại có thêm một cô tên Hà nữa, đó là MC Bùi Việt Hà. Nếu như Hà Tăng là "sẻ nhỏ", Thùy Trang là "sẻ lớn", Thân Thúy Hà là "đại bàng" thì Bùi Việt Hà được gọi với một cái tên hết sức thân thương "Bồ câu". Ít ai biết, Bùi Việt Hà trước khi gác bỏ tất cả để tập trung cho công việc kinh doanh từng là một diễn viên trẻ triển vọng, đồng thời có mặt trong top những thí sinh tiềm năng ở nhiều cuộc thi nhan sắc.

Bùi Việt Hà từng là một diễn viên trẻ triển vọng, đồng thời có mặt trong top những thí sinh tiềm năng ở nhiều cuộc thi nhan sắc - Ảnh: Internet

Bùi Việt Hà từng là Hoa khôi Nữ sinh thanh lịch trường PTTH Bùi Thị Xuân (TP.Hồ Chí Minh) năm 1998. Cô cũng từng đoạt giải Gương mặt khả ái cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2000, từng vào Top 10 thí sinh đẹp nhất cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2000 và đoạt giải phụ Phong cách trình diễn. Việt Hà cũng là lứa người mẫu vàng cùng thời Trần Bảo Ngọc. Cô cũng rời sàn catwalk rồi mở công ty quảng cáo, shop áo cưới nhưng chỉ khi làm VJ tại một kênh truyền hình cho giới trẻ thì đó mới là vai trò thành công của cô sau sự nghiệp người mẫu thời trang.

Bùi Việt Hà và Bình Minh đóng cặp trong "Cô gái xấu xí" - Ảnh: Internet

Bùi Việt Hà gần như biến mất sau cuộc hôn nhân tan vỡ với người chồng đã gắn bó bên nhau suốt 8 năm và đã có chung một cậu con trai. Từ công việc diễn xuất đến công ty riêng, mọi thứ đều được bỏ lại vì cô đã hoàn toàn kiệt sức. Sau ly hôn, con trai ở với bố 6 năm sau đó ở với mẹ 3 năm rồi tự quyết định sẽ sống cùng ai sau này. Suốt khoảng thời gian ấy, Bùi Việt Hà sang Mỹ vừa học vừa làm rồi trở về nước hoạt động ở lĩnh vực thời trang.

Bùi Việt Hà gần như biến mất sau cuộc hôn nhân tan vỡ với người chồng đã gắn bó bên nhau suốt 8 năm - Ảnh: Internet

Tưởng như những đau khổ ấy có thể sẽ làm cho Bùi Việt Hà gục ngã hoàn toàn thì cô lại bất ngờ trở lại, mạnh mẽ và kiêu hãnh với cuộc sống của một bà mẹ đơn thân. Đến thời điểm hiện tại, cô bắt đầu với niềm đam mê mới, tập trung chăm sóc cho con và đặc biệt, lúc nào cô cũng có hội bạn thân luôn đồng hành và sát cánh bên cạnh.

Nhan sắc mặn mà của quý cô độc lập hiện tại - Ảnh: Internet

Thùy Trang: Tách biệt với showbiz, lao đao vì scandal gạ tình của chồng

Nếu như Thân Thúy Hà nổi tiếng là một diễn viên, Bùi Việt Hà từng là MC đắt show thì Thùy Trang lại chỉ được nhiều người biết đến hơn sau khi trở thành vợ của ca sĩ chuyên dòng nhạc Rock Phạm Anh Khoa.

Thùy Trang là cô bạn kín tiếng nhất nhóm - Ảnh: Internet

Thùy Trang sinh năm 1979 và hơn chồng đến tận 6 tuổi. Cuộc sống của Thùy Trang trước kia và bây giờ vốn đã rất bình lặng nhưng vẻ đẹp mặn mà của cô luôn khiến người khác phải ngưỡng mộ. Từ trước đến nay, cô chưa từng có hoạt động nào trong showbiz, mối tình của cô và Phạm Anh Khoa do bạn bè trong giới tác hợp, mà cụ thể là chính Tăng Thanh Hà. Cả hai trước khi đến được với nhau đã gặp phải sự phản đối từ gia đình.

Cô và Phạm Anh Khoa được chính Hà Tăng tác hợp - Ảnh: Internet

Sau khi về chung một nhà với Phạm Anh Khoa, Thùy Trang phải bỏ công việc kế toán của mình để chuyển sang quản lý công việc cho chồng. Thùy Trang vẫn luôn được biết đến là người đứng sau thành công của chàng rocker nam tính này. Qua thời gian chung sống, Thùy Trang cũng dần biết cách để "cầm cương" con ngựa cứng đầu Phạm Anh Khoa và thường xuyên cho anh những lời khuyên đáng giá trong cuộc sống.

Thùy Trang bỏ công việc kế toán của mình để chuyển sang quản lý công việc cho chồng sau khi kết hôn - Ảnh: Internet

Cuối tháng 4, đầu tháng 5/2018, làng giải trí Việt được phen chấn động khi vũ công Phạm Lịch lên tiếng tố cáo Phạm Anh Khoa "gạ tình", có lời lẽ gợi mở đến vấn đề tình dục. Ồn ào với Phạm Lịch chưa dứt, nam ca sĩ tiếp tục bị Nga My - vũ công vũ đoàn Bước nhảy và M.P - stylist giấu mặt vạch trần hành vi thiếu đứng đắn.

Trước áp lực dư luận, ngày 15/5/2018, vợ chồng nam rocker tổ chức họp báo, chính thức gửi lời xin lỗi tới Phạm Lịch cũng như các đồng nghiệp nữ bị tổn thương về hành động thiếu kiểm soát của anh, Thùy Trang cũng có những chia sẻ phía sau câu chuyện gạ tình của chồng.

Cô chịu khá nhiều áp lực sau scandal gạ tình của chồng mình - Ảnh: Internet

Thùy Trang cho biết 2 tháng kể từ khi ầm ĩ xảy ra, cô vẫn chưa thoát khỏi cảm giác tồi tệ. Mọi thứ ập tới quá nhanh khiến cô không thể lường trước mọi việc. Những gì Thùy Trang làm được chỉ theo bản năng. "Điều khiến tôi hối hận nhất chính là đã thuyết phục, động viên Khoa thực hiện đoạn video với CSAGA. Toàn bộ cuộc nói chuyện diễn ra trong 3 tiếng đồng hồ với những đấu tranh, phản biện giữa đại diện tổ chức và Khoa chỉ được gói gọn lại bằng 45 phút cùng một câu nói: Ở showbiz, vỗ mông nhau cũng là một cách chào hỏi", Thùy Trang bộc bạch.

Bốn cái tên, mỗi người một số phận. Điểm chung duy nhất của họ chính là sự mạnh mẽ, kiên cường trong cuộc sống để vượt qua những áp lực, sóng gió. Có lẽ đây là một trong những lý do giúp họ gắn bó bên nhau suốt gần một thập kỷ, mặc những thị phi, cạnh tranh vẫn đang diễn ra khốc liệt giữa lòng showbiz. Có được một hội bạn thân như thế thì còn gì hạnh phúc bằng.