Eun Bi (IZONE) vừa cắt tóc bob đã nhận được vô số lời khen của fan. Chỉ cần để dáng tóc thẳng và màu đen cơ bản, Eun Bi trở nên năng động và trẻ trung hơn so với hình ảnh bánh bèo thường thấy.

Cũng kiểu tóc bob ấy, nhuộm hồng và tết một phần tóc mái như Na Gyung (fromis_9) là bạn đã có một kiểu tóc xinh xắn, lạ mắt rồi.

Cô nàng nào có trán rộng, cổ thon nhỏ, lại ưa kiểu cá tính, có thể tham khảo mái tóc ngắn highlight của Lisa (Black Pink). Kiểu tóc này dù là uốn cụp ngang tai hay duỗi thẳng chạm vai đều rất cuốn hút.

Bạn cũng có thể nhuộm màu nổi như Eun Ha (GFriend), rồi cột lên một nửa. Phần chân tóc màu đen trông cũng khá hòa hợp với màu nhuộm của tóc đấy.

Nếu thích style mơ màng, trong sáng, bạn hãy tham khảo kiểu tóc ngắn cuốn sóng hoặc cúp nhẹ của Arin (Oh My Girl)...

...hay Sakura (IZONE). Chọn thêm phụ kiện như mũ beret để tạo điểm nhấn cho tóc cũng là một ý kiến không tồi.

Mê tóc ngắn, lại có khuôn mặt tròn thì Joy đích thị là một hình mẫu để bạn tham khảo. Hãy thử làm xoăn nhẹ đuôi tóc và nhấn vào phần mái với thun cột nhiều màu để tạo diện mạo tươi mới, đáng yêu cho mình.

Tóc ngắn vẫn có thể tết tạo kiểu. Tóc đuôi sam như Na Yeon (Twice) sẽ mang lại nét tinh nghịch...

... còn tết tóc kiểu vương miện như Wendy sẽ giúp bạn trông quyền lực, quyến rũ hơn.

Nếu bạn thích đơn giản, có thể thả tóc tự nhiên và để mái thưa. Style tự nhiên như nữ sinh này được Seola (WJSN) lăng xê nhiệt tình.