H’Hen Niê đang là một cái tên gây bão trong khoảng thời gian gần đây khi đánh bật mọi quan niệm về sắc đẹp để đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn Vũ 2017. Từ một cô gái dân tộc, da bánh mật, tóc ngắn, H'Hen Niê vẫn tự tin và giành chiến thắng đầy thuyết phục trên đấu trường sắc đẹp Việt Nam. Và để có được kết quả như hôm nay, cô đã trải qua một khoảng thời gian khắt khe với chính bản thân mình.

Vậy bí mật sắc đẹp của HHHV Việt Nam 2017 là gì?

H’Hen Niê - Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017
Ảnh: Internet

Không nhắc đến vẻ đẹp trí tuệ và thần thái tự tin, H’Hen Niê đã rất kiên trì trong việc luyện tập cho cơ thể. Trước đây, cô từng bị châm chọc vì ngoại hình khi có cân nặng lên đến 68kg, nhưng từ khi quyết tâm theo đuổi con đường người mẫu, người đẹp đã vạch ra cho mình một hướng đi rõ ràng để cải thiện cơ thể.

H’Hen Niê chăm chỉ luyện tập để có cơ thể hoàn hảo. Ảnh: Internet

Quá trình luyện tập

Hiện tại, mỗi ngày H’Hen Niê chỉ ăn 1,5kg thịt gà, rau củ, uống nước đều đặn và hoàn toàn loại bỏ tinh bột. Bên cạnh đó, mỹ nữ gốc Đắk Lắk áp dụng các bài tập như chạy bộ 2 tiếng mỗi ngày, tập gym và ngủ đủ giấc. Quá trình tập luyện của cô bao gồm:

  • Trước khi chạy bộ hãy dùng một trái dừa để hỗ trợ quá trình giảm mỡ.
  • Các bài tập squat liên hoàn rất tốt cho vòng ba và giảm vòng eo.
  • Uống hai ly sữa đậu nành tự nấu mỗi ngày để ngực nở nang hơn.
  • Buổi tối ngủ trước 23h và ngủ đủ 7-8 giờ. Buổi trưa chợp mắt từ 15 – 30 phút

Về chế độ ăn:

  • Sau khi dậy: uống từ 400 đến 450 ml nước chanh pha với mật ong và nước ấm, để loại bỏ độc tố sau một đêm dài, quá trình này sẽ cải thiện làn da và tiêu hóa rất nhiều. Và sau 30-45 phút thì ăn sáng.
  • Bữa sáng: chuối, sữa chua không đường, xà lách trộn, rau luộc, trứng luộc. Bạn có thể chọn một trong những món đó cho một bữa sáng nhẹ nhàng, với các cô nàng mong muốn giảm cân thì chuối là trái cây nên ăn vì có tác dụng giảm cân rất tốt. 
  • Buổi trưa: súp lơ, các loại hạt, đặc biệt mỗi ngày ăn 1,5 kg thịt gà luộc, một nải chuối chín. Cách ăn này phù hợp với cường độ tập luyện phòng gym, cung cấp chất đạm để tăng cơ. Giảm cân không có nghĩa là ăn thật ít và không ăn đạm. Quan trọng là bạn phải biết cách kết hợp các loại thức ăn ra sao để phù hợp với cơ thể mình.
  • Buổi tối: Hầu như không ăn​, nếu khó khăn quá, bạn có thể dùng trái cây và salad, uống nước trái cây không đường và sau 7h tối không được ăn bất cứ thứ gì.
Dù đi làm nhưng tân hoa hậu vẫn mang đồ ăn tự nấu theo để đảm bảo dinh dưỡng
Ảnh: Internet

Để đảm bảo sự kiên trì cho bản thân, H’Hen Niê luôn mang theo khẩu phần tự nấu, không ăn hàng quán để tránh dầu mỡ và gia vị đậm. Để có cơ thể đẹp thì bạn phải kiên trì trong nhiều tháng trời mới có kết quả.

Nụ cười luôn thường trực trên môi của Hoa Hậu. Ảnh: Internet

Dù đã trở thành Hoa Hậu nhưng H’Hen Niê vẫn tiếp tục quá trình này để đảm bảo cơ thể luôn mạnh khỏe và mang lại sự tích cực cho chính bản thân. Cô quan niệm, khi cơ thể khỏe mạnh và tràn đầy sức sống thì tâm trí sẽ vui vẻ, lạc quan. Khi suy nghĩ tích cực, mạch máu sẽ lưu thông tốt hơn, nên hãy hướng đến những câu chuyện vui vẻ và tương lai tốt đẹp. 

Tổng hợp