Người phụ nữ chở theo con nhỏ bị ô tô tông văng. Ảnh cắt từ clip

Theo thông tin ban đầu, đoạn clip được ghi lại ở ngã ba Nguyễn Trọng Kỹ với Quốc lộ 1A, TP Cam Ranh, Khánh Hòa. Trước đó, chiều 29/10, tại điểm này cũng xảy ra vụ tai nạn tương tự, một người đàn ông đã chết tại chỗ khi bị xe tải tông.

Va chạm mạnh khiến người phụ nữ nằm đau đớn dưới đường và được người dân đưa đi cấp cứu. Rất may bé gái không bị thương sau sự việc.

Những người chứng kiến sự việc nhanh chóng đưa người phụ nữ đi cấp cứu. Ảnh cắt từ clip

Sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội, đoạn clip đã gây ra cuộc tranh cãi trong cộng đồng. Nhiều người cho biết đây là ngã 3 tử thần, vì không có đèn đỏ nên người dân chạy xe máy sang đường rất ẩu. Một số người lại cho rằng nguyên nhân xảy ra tai nạn là do tài xế ôtô chạy với tốc độ quá nhanh. Nếu như anh ta chạy chậm hơn sẽ gây tai nạn.

"Tôi thấy cả hai đều có lỗi. Đây là bài học đắt giá dành cho mọi người khi tham gia giao thông. Phải biết quan sát và thực hiện đúng quy định của pháp luật", một người bình luận.

"Người phụ nữ đã thiếu quan sát nên mới xảy ra tai nạn. Mong chị ấy không bị thương nặng sau sự việc", một người có ý kiến.

Clip sang đường thiếu quan sát, người mẹ chở con nhỏ bị ô tô tông văng nhiều mét