Thời gian gần đây, sau khi tái xuất showbiz, Hoài Lâm bắt đầu chỉn chu ngoại hình hơn. Nam ca sĩ đã "chơi lớn" nhuộm hai màu tóc đen trắng và cắt gọn, tạo kiểu. Màn thay đổi ngoại hình theo chiều hướng tích cực của giọng ca Hoa nở không màu đã thu hút sự chú ý từ phía một bộ phận khán giả. Đa số người hâm mộ đều ra sức khen ngợi nam ca sĩ và khuyên anh nên để tâm đến diện mạo hơn so với trước đây.

 Màn chơi lớn của Hoài Lâm khi tái xuất showbiz

Dù không còn ở thời kỳ đỉnh cao phong độ như xưa, song Hoài Lâm vẫn nhận được sự yêu thương của vô số các fan. 

Tuy nhiên, "bảnh bao" chưa lâu thì giọng ca sinh năm 1995 lại khiến khán giả được một phen sốc nặng khi lộ diện với ngoại hình "bất bình thường".

 Nam ca sĩ thay đổi ảnh bìa đầy khó hiểu 

Cụ thể, Hoài Lâm đã thay đổi ảnh bìa trên trang cá nhân. Tuy nhiên thay vì những khoảnh khắc đời thường, nam ca sĩ lại lựa chọn một tấm hình lộ rõ vẻ xanh xao, ánh mắt lờ đời và thần sắc không ổn định. Ngoài ra vì anh đã chỉnh sửa bức ảnh theo tông màu ảm đạm càng khiến diện mạo trở nên mệt mỏi, thiếu sức sống hơn.

Trước đó, "con nuôi Hoài Linh" cũng nhiều lần khiến dân tình lo lắng khi liên tục xuất hiện với thần sắc kém ổn địnhu, lộ rõ vẻ mệt mỏi.

 Hoài Lâm trong đêm diễn ở Đà Lạt, đánh dấu sự trở lại

Phải đến gần đây, không phụ sự kỳ vọng của công chúng, ở một đêm nhạc được diễn ra tại thành phố Đà Lạt vào giữa tháng 10 vừa qua nam ca sĩ đã hứa với những khán giả ở đây anh sẽ chính thức làm nghề một cách nghiêm túc.