Vẻ đẹp rạng ngời của những mỹ nhân Hàn Quốc luôn là niềm ao ước của tất cả chị em phụ nữ. Tuy nhiên, để có được vóc dáng hoàn hảo ấy, các sao nữ Hàn đã phải trải qua quá trình tập luyện vất vả cùng chế độ ăn kiêng cực kỳ khắc nghiệt.

Dưới đây là 5 biện pháp giảm cân nhanh và mang lại hiệu quả cao từ các mỹ nhân xứ sở kim chi mà chị em có thể tham khảo.

Ăn 4 quả trứng cút một ngày

Gần đây, Soyou - giọng ca chính của nhóm nhạc Sistar đã gây ấn tượng với truyền thông cũng như người hâm mộ về quá trình giảm cân của mình. Cô tiết lộ nhờ trứng cút mà đã giảm được 8kg trong vòng 1 tháng.

Cụ thể, nữ ca sĩ chia sẻ trên đài SBS Hàn Quốc là cô chỉ ăn 4 quả trứng cút/ngày. Không những thế, cô còn tập yoga và nâng tạ vào mỗi buổi sáng để tăng thêm hiệu quả cho quá trình giảm cân.

Tuy nhiên, Soyou cũng khuyến cáo phái nữ không nên tùy tiện học theo cách giảm cân này vì nó thực sự rất nguy hiểm, nếu như bạn không có một chuyên gia dinh dưỡng để tư vấn thường xuyên.

Chỉ với việc ăn 4 quả trứng cút một ngày, nữ ca sĩ Soyou đã sở hữu thân hình săn chắc, quyến rũ - Ảnh minh họa: Internet

Trà chanh là thượng sách

Thành viên nhóm nhạc f(x), từng phải nhận hàng tá lời chê bai khi có thân hình cơ bắp quá mức. Do mê thể thao từ nhỏ nên chân tay của Luna không được nuột nà như các thành viên khác.

Tuy nhiên, để sở hữu thân hình quyến rũ như hiện này, nữ ca sĩ Luna đã phải ăn kiêng trong một thời gian dài để đốt cơ.

Cụ thể, trên một chương trình làm đẹp của Hàn Quốc, cô đã tiết lộ thường xuyên uống trà chanh mọi lúc mọi nơi. Bên cạnh đó, Luna còn tập tạ ở mức độ nhẹ và cộng thêm chạy bộ để sở hữu một cơ thể đẹp, gợi cảm.

Thường xuyên uống trà chanh giúp phần cơ bắp của Luna F(x) bị tiêu hao nhanh chóng - Ảnh minh họa: Internet

Ăn cà chua khi đói

Nữ ca sĩ Seol Hyun cũng là một cô gái có ngoại hình "bụ bẫm" trước khi giảm cân. Khi nhận thấy ngoại hình của mình đã đến mức không kiểm soát được, thành viên nhóm nhạc AOA đã quyết định thực hiện một "chiến dịch" giảm cân nghiêm ngặt.

Đó là, cô hoàn toàn loại bỏ những món ăn có nhiều calo cũng như chọn lọc thật kỹ các đồ uống trong ngày. Điều quan trọng hơn nữa, những lúc đói và thấy đuối sức Seol Hyun luôn lựa chọn cà chua để tự "an ủi" cho dạ dày của mình.

Ngoài ra, nữ ca sĩ còn thuê hẳn một huấn luyện viên chuyên nghiệp để tập luyện và kiểm soát cân nặng mỗi ngày.

Ăn cà chua khi đói và tập luyện thể dục với cường độ cao giúp nữ ca sĩ Seol Hyun sở hữu một vóc dáng hoàn hảo - Ảnh minh họa: Internet

Ăn khoai lang thay cơm

Suzy - nữ ca sĩ có vẻ đẹp trong trẻo của Hàn Quốc đã tiết lộ thực đơn ăn kiêng của mình trên một chương trình truyền hình, khiến người hâm mộ xót xa cho cô. Trước đây, cô nàng thường xuyên bị chê cười vì cặp đùi cột đình và khuôn mặt béo ú.

Chính vì vậy, Suzy đã quyết định giảm cân để hoàn thiện bản thân hơn trong mắt khán giả. Được biết, thực đơn của nữ ca sĩ vào bữa sáng chỉ có 1 củ khoai lang, thịt ức gà xé nhỏ và 1 cốc sữa ít béo.

Sau đó, buổi trưa Suzy sẽ lót dạ bằng gạo nâu và sa lát. Còn bữa tối, cô sẽ ăn hai củ khoai lang là đủ tiêu chuẩn. Bên cạnh đó, Suzy còn cho biết, song song với chế độ ăn này là việc tập luyện thể dục, thể hình cực kỳ nghiêm khắc.

Khoai lang là thực phẩm giúp nữ ca sĩ xinh đẹp Suzy nhanh chóng có được thân hình thon gọn, đáng mơ ước - Ảnh minh họa: Internet

Thường xuyên ăn chuối

Chuối là thực phẩm giảm cân yêu thích của nữ ca sĩ gợi cảm - Seo In-young. Trên một chương trình truyền hình về giảm cân, Seo In-young đã chứng minh rằng chế độ ăn kiêng bằng chuối thực sự rất hiệu quả.

Bởi vì, cô đã giảm được 6kg chỉ trong 4 tuần. Theo đó, Seo In-young chia sẻ rằng, bạn chỉ cần ăn chuối sau khi dùng xong bữa sáng, bữa trưa và bữa tối, cân nặng sẽ được giảm đi đáng kể. Không những vậy, cách giảm cân này còn giúp cho khuôn mặt của bạn nhỏ hơn trông thấy, đốt cháy mỡ bụng hiệu quả.

Thường xuyên ăn chuối giúp Seo In-young duy trì số cân nặng hoàn hảo - Ảnh minh họa: Internet