Mới đây, Hòa Minzy thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng khi đăng tải đoạn clip bắt trend ca khúc Đại minh tinh của Văn Mai Hương. Trong clip, Hòa Minzy xuất hiện với nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào đúng chuẩn một ngôi sao luôn tỏa sáng trên thảm đỏ.

Tuy nhiên, điều khiến dân tình bàn tán chính là câu hát mà Hòa Minzy chia sẻ: "Mà sao chẳng níu tay giữ được một mối tình...". Cộng đồng mạng đã cho rằng câu hát này rất trùng hợp với chuyện tình yêu của Hòa Minzy. Bởi cô cũng là một nữ ca sĩ nổi tiếng nhưng chuyện tình yêu thì lại không mấy suôn sẻ.

Dưới đoạn clip, "chính chủ" ca khúc Đại minh tinh là Văn Mai Hương cũng đã để lại lời nhắn động viên Hòa Minzy. Nhiều người hâm mộ sau đó cũng gửi lời an ủi đến Hòa Minzy và nữ ca sĩ cũng rất thoải mái trả lời.

 

2023 là mốc thời gian hoạt động khá chăm chỉ và năng suất của Hòa Minzy khi nữ ca sĩ đã phát hành 2 sản phẩm âm nhạc là Bật tình yêu lên và Thị Mầu. Đặc biệt, 2 ca khúc này sau khi ra mắt đều đạt được những thành công vô cùng ấn tượng. Đến thời điểm hiện tại, MV Thị Mầu đã đạt hơn 40 triệu lượt xem, trở thành bản hit lớn tiếp theo trong sự nghiệp của Hòa Minzy những năm trở lại đây, từ sau Không thể cùng nhau suốt kiếp

 

Gần đây, Hòa Minzy cũng đã xác nhận trở lại đường đua âm nhạc với ca khúc mới. Đây hứa hẹn sẽ là màn tái xuất đáng chờ đợi của nữ ca sĩ sau thời gian dài không ra mắt các sản phẩm mới.

Tin liên quan