Mới đây, người đẹp gốc Hội An đã khiến người hâm mộ và cư dân mạng được một phen "liêu xiêu" trước sắc vóc của mình khi đăng tải đoạn clip nhỏ ghi lại hậu trường buổi chụp ảnh cho thương hiệu.

Dù phần trước ngực được che chắn nhưng tay và bên hông của Hoa hậu Việt Nam 2018 lại xuyên thấu nên chỉ cần khi Tiểu Vy quay nghiêng người, đôi gò bồng đảo lấp ló thừa sức làm người xem đứng hình.

 

Đáng nói, trong đoạn clip này, Tiểu Vy chỉ diện một chiếc áo khoác da không đóng khóa phối cùng chân váy đen. Hình ảnh Tiểu Vy chơi mốt thả rông hở gần hết đôi gò bồng đào này khiến người xem không khỏi thấy "yếu tim" vì sợ bất cứ sơ suất nào cũng có thể khiến nàng Hậu gặp sự cố “lộ hàng”.

Thân hình săn chắc với số đo 3 vòng lý tưởng 84-63-90 và làn da nâu khoẻ khoắn khiến Tiểu Vy trông cực kỳ thu hút với style "no bra" khó nhằn này.

So với thời điểm đăng quang nhiều năm trước đây thì hiện tại nhan sắc của Tiểu Vy được nhận xét ngày càng xinh đẹp rực rỡ và vóc dáng thì cũng trở nên quyến rũ, gợi cảm hơn bao giờ hết.

Trong suốt 2 năm đương nhiệm, Tiểu Vy luôn "trung thành" với hình ảnh là một nàng Hậu xinh đẹp và chuẩn mực.

Hiện tại, Tiểu Vy cho biết cô sẽ hướng đến mẫu người phụ nữ đa năng, đầy màu sắc trong sự nghiệp của mình.