Mới đây, cư dân mạng đã truyền tay nhau bức ảnh được cho là lộ nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ của Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên.

Đặc biệt, khi so sánh với bức ảnh được chụp trước đây, gương mặt của Thùy Tiên dường có sự khác biệt, đặc biệt là ở phần cằm khiến nhiều người cho rằng, nàng hậu đã can thiệp dao kéo để gương mặt thêm phần hài hòa, thon gọn.

Tuy nhiên, cũng có một số người cho rằng sự khác biệt này là do góc chụp khiến gương mặt của Thùy Tiên có sự thay đổi.

Hoa hậu Thùy Tiên vướng nghi vấn thẩm mỹ?

Trước đó, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 từng dính nghi vấn thẩm mỹ khi một tài khoản bất ngờ đặt câu hỏi: "Mới tiêm má baby hay gì vậy?". Ngay lập tức, Thùy Tiên đã lên tiếng phủ nhận.

Hiện hình ảnh có phần khác xưa của Thùy Tiên vẫn đang thu hút sự chú ý và quan tâm của nhiều người, đặc biệt là các fan sắc đẹp.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên sinh năm 1998. Cô bắt đầu tham gia các cuộc thi nhan sắc trong và ngoài nước từ khi còn rất trẻ và đã giành được nhiều danh hiệu như: Á khôi 1 Hoa khôi Nam Bộ 2017, Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018...

Nhưng, phải đến cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021, cuộc đời Thùy Tiên mới thật sự bước sang trang mới khi xuất sắc đạt danh hiệu cao quý nhất.

Cô cũng là người Việt Nam đầu tiên đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, từ đó góp phần làm rạng danh thêm vị thế của Việt Nam trên bản đồ sắc đẹp thế giới.

Kể từ lúc đảm nhận vai trò Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 đến khi chính thức kết thúc nhiệm kỳ, Hoa hậu Thùy Tiên đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng công chúng và lan tỏa những điều tích cực đến cộng đồng.

Vừa qua, tài khoản Instagram chính thức của Miss International lặng lẽ bỏ theo dõi Thùy Tiên. Bên cạnh đó, bà Teresa – Phó Chủ tịch Miss Grand International cũng bất ngờ hủy theo dõi cô trên Instagram.

Không những vậy, fanpage của tổ chức Miss Grand International cũng có động thái tương tự đối với cô nàng.

Hiện mọi động thái của Thùy Tiên đều thu hút sự chú ý và quan tâm của nhiều người.