Ngày 2/11, diễn đàn nhan sắc xôn xao khi Huỳnh Trần Ý Nhi - Miss World Vietnam 2023 chính thức tái xuất sau hơn 3 tháng "biến mất", ở ẩn vì "bão scandal" phát ngôn vạ miệng. Đáng chú ý, người đẹp xác nhận chuyện bản thân sẽ rời xa showbiz, chuyên tâm sang Úc du học trong vòng 2 năm.

Ý Nhi rời xa showbiz, sang Úc du học trong 2 năm.

Giữa thời điểm Miss World Vietnam đổi quy chế tổ chức 1 lần/năm đồng nghĩa với việc quyết định này sẽ khiến Ý Nhi trở thành nàng hậu có nhiệm kỳ ngắn ngủi nhất trong lịch sử cuộc thi. Được đánh giá là "nước đi" an toàn song công chúng vẫn không khỏi quan ngại về việc ai là người sẽ đảm đương nhiệm vụ của nàng hậu gốc Bình Định.

Netizen thắc mắc ai sẽ là người đảm đương nhiệm vụ của Hoa hậu Ý Nhi?

Xoay quanh sự việc này, loạt ảnh ít ỏi của Hoa hậu Ý Nhi trong nhiệm kỳ Miss World Vietnam trước thềm lên đường đi du học tại Úc trong 2 năm bất ngờ gây chú ý. Đặc biệt, khoảnh khắc nàng hậu xuất hiện tại các sự kiện giải trí trong nước là con số 0 tròn trĩnh nhưng bù lại Ý Nhi khá chăm chỉ tham gia những hoạt động thiện nguyện, dự án cộng đồng.

 

Giữa thời điểm Ý Nhi lên đường du học, loạt ảnh hiếm hoi của nàng hậu trong nhiệm kỳ bất ngờ gây chú ý.

Không những dành thời gian ghé thăm những nghệ sĩ lâu năm tại làng giải trí Việt, san sẻ khó khăn với mảnh đời kém may mắn, nàng hậu còn trao tặng học bổng cho những trẻ em hiếu học trên địa bàn quận 12, TP.HCM

Ý Nhi khá chăm chỉ tham gia những dự án cộng đồng, hoạt động thiện nguyện trong thời gian nhiệm kỳ ngắn ngủi.