Tuổi Dần

Chàng trai hỏi làm sao để làm hài lòng Trời Phật, vị sư bảo ra nghĩa địa làm 1 việc kỳ lạNgười tuổi Dần thường không được sinh ra trong gia đình giàu có nên tuổi trẻ có nhiều vất vả. Không những thế, con giáp này tính tình tự lập, không thích phụ thuộc người khác lại thích thử thách bản thân mình.

Vì thế, khi còn trẻ họ chấp nhận những khó khăn, trắc trở để giúp mình bản lĩnh hơn.

Tử vi học có nói, nhờ trí thông minh, sự sáng tạo và chăm chỉ làm việc nên người tuổi Dần sớm khẳng định được tên tuổi của mình.

Nếu không phải người tiêu tiền quá tay thì đến 30 tuổi con giáp này đã giàu có rồi. Chỉ là, tính tình phóng khoáng, không biết tiết kiệm nên đến tận tuổi 35 trở ra con giáp này mới có cơ hội trở thành đại gia.

35 trở ra Dần mới có cơ hội trở thành đại gia. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Trời sinh tuổi Hợi là những người hiền lành, nhân hậu, sống biết trước biết sau, và luôn biết tạo không khí chan hòa nên nhận được nhiều tình cảm của những người xung quan. Trong số những con giáp, tuổi Hợi được xem là người được trời ban nhiều phúc đức nhất, họ có thể không quá giàu có như những người khác nhưng lại có một cuộc sống tinh thần viên mãn khiến những người có tiền còn phải ao ước có được.

 

Tử vi học có nói, trong tháng 11/2020 này, nhiều người nói rằng tuổi Hợi sẽ gặp nhiều khó khăn trắc trở vì là năm tuổi nhưng trên thực tế cũng có những người có thể gầy dựng sự nghiệp vững chắc khi họ bước vào chính năm của mình. Đặc biệt sau tuổi 35, tuổi Hợi sẽ được quý nhân và thần tài chiếu cố nồng hậu. Khoảng thời gian này, họ sẽ gặp được nhiều cơ hội tốt, có thể giúp sự nghiệp vững chắc ổn định, bên cạnh đó còn khiến túi tài tăng lên từng ngày. Cùng chờ xem nhé!

Sau tuổi 35, tuổi Hợi sẽ được quý nhân và thần tài chiếu cố nồng hậu. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Trời sinh con giáp tuổi Dậu là những người siêng năng và luôn biết lao động sáng tạo. Họ ghét sự ù lì và muốn tự mình làm mọi thứ để có thể xây dựng cuộc sống sung túc viên mãn. Đây là con giáp có khả năng kiếm tiền rất tốt, tuy nhiên vận may chưa đến nên họ vẫn dậm chân tại chỗ. Thời gian trước, tuổi Dậu đã nhiều lần có những bước đột phá nhưng sự nghiệp nhưng không được thuận lợi, vì vậy họ vẫn chưa đạt được mục tiêu như mong muốn.

Trong nửa năm tới, tuổi Dậu sẽ là con giáp tiên phong chuyển bại thành thắng, họ sẽ được các vị thần may mắn chiếu cố, làm việc gì cũng thuận lợi, suôn sẻ. Điều tuổi Dậu cần làm chính là bình tĩnh, nắm bắt cơ hội, tạo bước đệm để tiến mới một cuộc sống thịnh vượng và giàu có. Dự kiến cuối năm nay, tuổi Dậu sẽ cá kiếm được tài sản khá lớn, đủ để họ sống an nhàn đến vài năm sau.

*Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!