Sáng 18/7, Hải Băng đã hạ sinh con thứ 2 tại một bệnh viên Quốc tế ở TP.HCM. Thiên thần nhỏ của vợ chồng Hải Băng - Thành Đạt là một bé trai kháu khỉnh, nặng 3,2kg và hoàn toàn khỏe mạnh khi chào đời. 

Vì còn đau sau ca mổ bắt con nên Hải Băng chưa thể đi lại nhiều. Cô được chồng và gia đình chăm sóc chu đáo. Con trai riêng của Thành Đạt và Diệp Bảo Ngọc cũng thường xuyên đến tục trực ở bệnh viện để động viên Hải Băng. Trong những hình ảnh đầu tiên được hé lộ, quý tử nhà Thành Đạt được nhận xét là có gương mặt giống hệt bố. 

Hải Băng hạnh phúc vì con trai chào đời khỏe mạnh, nặng 3,2 kg - Ảnh: Ngoisao.net

Hải Băng và Thành Đạt được xem là một cặp đôi đẹp của làng giải trí. Họ đến với nhau đúng thời điểm cả hai gặp nhiều tổn thương trong chuyện tình cảm. Tuy chưa làm đám cưới nhưng Thành Đạt đã đưa vợ đi đăng ký kết hôn và sống với nhau cực hạnh phúc suốt 3 năm qua.

Trái ngọt của tình yêu này là một cô công chúa hơn 2 tuổi và em bé vừa chào đời. Con trai riêng của Thành Đạt cũng thường xuyên đến sống ở nhà Hải Băng như một gia đình. Tuy không cùng máu mủ nhưng nữ ca sĩ coi con riêng của chồng như con đẻ và không hề giữ khoảng cách với cậu bé.

Con trai Thành Đạt rất bụ bẫm và đáng yêu, được nhận xét giống bố như lột - Ảnh: Ngoisao.net
Con trai riêng của Thành Đạt rất thương Hải Băng và 2 em khác mẹ - Ảnh: Ngoisao.net
Cận cảnh gương mặt con trai vừa chào đời của Thành Đạt - Hải Băng - Ảnh: FBNV