Trong bếp

Đây là địa điểm đánh trúng vào “tim đen” của các anh. Hầu hết đàn ông đều mong muốn vợ mình biết nấu ăn, nếu nấu ăn ngon đó sẽ là một điểm cộng rất lớn, ảnh hưởng mạnh mẽ đến quyết định kết hôn của anh ấy. Hình ảnh người phụ nữ say mê chế biến các món ăn trên bếp có sức hút rất lớn đối với tâm trí của đàn ông.

Vì lẽ đó, đại đa số các anh chàng đều có một giấc mơ thầm kín là bạn tình của mình ăn mặc thật gợi cảm, đứng nấu ăn bên bếp, và … sẵn sàng cho “chuyện ấy”. Nếu không tin, một ngày nào đó, phái nữ hãy thử xem, và cảm nhận “chiêu” này “trí mạng” cỡ nào với các anh.

Nhà bếp là nơi lí tưởng để bạn làm chuyện ấy (Ảnh minh họa: Internet)

Ngoài vườn

Tận hưởng không gian dễ chịu và thoải mái ngoài trời là trải nghiệm thú vị và vô cùng lãng mạn, đặc biệt trong buổi tối mùa hè. Không chỉ mang đến cảm giác mát mẻ, dễ chịu, khu vực sân vườn còn giúp cả hai còn có được những trải nghiệm vô cùng mới mẻ, thú vị. Tuy vậy, nếu khu vực sống quá chật chội hoặc luôn bị dòm ngó bởi những người hàng xóm khó tính thì đừng nên thử nghiệm địa điểm yêu này.

Ngoài bãi biển

Còn gì tuyệt vời hơn là ân ái dưới bầu trời sao!” Không ít chàng trai muốn có một đêm quan hệ thật lãng mạn. Tiếng sóng biển và làn gió mát sẽ làm không khí càng thêm nồng nàn. Tuy nhiên, vì đây là địa điểm ngoài trời nên vẫn có khả năng bị người khác bắt gặp. Bạn nên đặt một căn biệt thự và tận dụng khu vực biển dành riêng nếu có thể.