Nói không ngoa khi nói Hàn Quốc chính là cái nôi của những xu hướng thời trang và làm đẹp và 1 phần lớn là nhờ vào công của làn sóng Hallyu lớn mạnh. Nhờ những celebs, idol, diễn viên mà những xu hướng làm đẹp, thời trang của Hàn Quốc có thể tiếp cận nhanh chóng và rộng khắp với công chúng trên toàn thế giới.

Gần đây xu hướng trang điểm với mắt nhũ đang gây sốt trong giới làm đẹp tại xứ sở kim chi bởi sự độc lạ và hiệu ứng thẩm mỹ tuyệt vời của nó. Có rất nhiều nghệ sĩ nữ nổi tiểng đã tích cực lăng xê cho kiểu trang điểm này như : Rosé và Jisoo (BlackPink), Taeyeon, Song Hye Kyo,...

Jisoo (BlackPink) 

Với trang điểm mắt nhũ bạn có thể tùy chọn cho mình concept tức là vẻ ngoài, thần thái mà bạn muốn hướng đến. Bạn có thể trang điểm kiểu "Hoa hậu Hàn Quốc" với làn da căng bóng, lớp nền mỏng nhẹ tự nhiên với tone cam nâu là chủ đạo như cô nàng Jisoo (BlackPink). Chị cả của BlackPink sử dụng phần nhũ mắt với những hình nhỏ như ngôi sao, hình tròn nhiều màu để tán đều ngay dưới phần chân mày nhìn cực lạ mắt.

Rosé (BlackPink)

Hay như cô nàng Rosé bạn có thể nhìn cực kỳ cá tính và đậm chất girl-crush với phần nhũ mắt ánh tím được tán đều trên mắt. Cùng phấn hồng highlight ở bọng mắt dưới tạo nên tổng thể thời thượng và đầy cá tính.

Taeyeon

Còn với cô nàng Taeyeon, cách trang điểm của cô lại mang hơi hướng đạ dương biển cả và cả sự phóng khoáng của cô gái bohemian. Với phần nhũ được kết hợp giữa sắc xanh dương và sắc ngọc trai giúp vẻ ngoài nhìn sáng và rất hút mắt.

Song Hye Kyo

Song Hye Kyo thì chọn cho mình tone màu chủ đạo là hồng anh đào tức là giống kiểu trang điểm trái đào. Kết hợp với nhũ ánh bạc ở mắt sẽ giúp vẻ ngoài trẻ ra cả chục tuổi lại dịu dàng, ngọt ngào xinh đẹp như 1 trái đào chín.