Người ta thường khen những mỹ nhân nổi tiếng trong showbiz Hoa ngữ như Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Lưu Diệc Phi sở hữu vẻ đẹp "không góc chết", dù là chính diện hay góc nghiêng đều thuộc hàng "cực phẩm". Vậy hãy cùng xem góc nghiêng của loạt mỹ nhân này có thật sự đẹp như những gì mà mọi người vẫn ca tụng không nhé!

Triệu Lệ Dĩnh

Góc nghiêng của Triệu Lệ Dĩnh đặc biệt cuốn hút, điểm nhấn nổi bật nhất trên gương mặt cô chính là sống mũi cao thẳng không thể chê vào đâu được.

Không chỉ vậy, gương mặt của nữ diễn viên Sở Kiều truyện cũng khá nhỏ nhắn, cộng thêm đôi mắt to cùng khuôn miệng xinh xắn, thảo nào biết bao người mê mẩn trước nhan sắc của cô.

Dương Mịch

Dù nhiều năm trôi qua, Dương Mịch vướng phải không ít xôn xao “dao kéo” nhưng theo thời gian, nhan sắc nàng Lạc Tình Xuyên ngày càng mặn mà, sắc sảo.

Trang Sina đưa ra nhận xét về Dương Mịch rằng, tuy ngũ quan của cô không thuộc hàng đẹp xuất sắc nhưng lại rất hài hòa và ưa nhìn, đặc biệt là góc nghiêng. Tuy nhiên số ý kiến lại cho rằng góc nghiêng của Dương Mịch không đẹp bằng khi nhìn trực diện.  Khi nhiền góc nghiêng từ bên trái hất qua, nữ diễn viên Cung Hỏa Tâm Ngọc dễ bị lộ phần xương hàm thô, sống mũi dẹt.

 

Angelababy

Tuy vướng rất nhiều tin đồn về "dao kéo" nhưng không thể phủ nhận là nhan sắc của Angelababy thuộc hàng đẹp nhất nhì showbiz Hoa ngữ.

Bên cạnh làn da không tuổi, góc nghiêng của bà xã Huỳnh Hiểu Minh cũng rất hoàn hảo khiến cô trở thành biểu tượng được hội chị em xứ Trung đua nhau.

 

Địch Lệ Nhiệt Ba

Có thể khẳng định mỹ nhân Tân Cương này chưa một lần vắng mặt trong danh sách sao nữ sở hữu chiếc mũi đỉnh cao trong Cbiz nên khi nhắc đến loạt khoảnh khắc xuất thần cũng không thể thiếu cô nàng. Bất kể là chụp ở góc nào, Nhiệt Ba vẫn dư sức “hớp hồn” người đối diện. 

Sở hữu gương mặt lai Tây, ngũ quan hài hòa. Sống mũi cao nhọn giúp cô trở nên vô cùng tỏa sáng, mỗi khi quay sang, góc nghiêng của mỹ nhân Tân Cương được ví như con dao sắc bén có độ sát thương cực kỳ cao. Hiểu được điều này, nữ diễn viên thường xuyên khoe góc nghiêng thần thánh qua những bức hình sống ảo.

Lưu Diệc Phi

Không phải ngẫu nhiên mà Lưu Diệc Phi được gọi là "thần tiên tỷ tỷ" bởi nhan sắc của cô thật sự khiến cho "trời long đất lở".

Ngoài ra, góc nghiêng của cô cũng không kém phần chặt chém. Mặc cho sự lên ngôi của những ngôi sao Gen Z nhưng dường như nét đẹp của nàng tiểu long nữ năm nào vẫn mãi bất tử.