Những ngày gần đây, giới giải trí Châu Á không khỏi xôn xao trước vụ ly hôn ồn ào của Goo Hye Sun và Ahn JaeHyun. Mọi chuyện bắt đầu khi Goo Hye Sun chia sẻ bản thân cảm thấy rất đau khổ khi Ahn JaeHyun muốn ly hôn. Sau đó, những màn đấu đá qua lại giữa hai bên đã đẩy sự việc đi quá xa. Hôm qua (4/9), Goo Hye Sun tiếp tục tố chồng trẻ ngoại tình với bạn diễn nên cả hai mới phải chia tay.

 Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun tạo ra nhiều ồn ào từ vụ ly hôn - Ảnh: Internet

Nhìn lại quãng thời gian hai người bên nhau mà ai cũng cảm thấy tiếc nuối vì họ bắt đầu bén duyên từ phim ảnh, rồi nhanh chóng đi tới quyết định kết hôn với những câu nói ngôn tình thấm đượm. Còn lúc kết thúc cũng ầm ĩ chẳng kém ai. Nhìn cặp đôi này mà nhiều người nghĩ ngay tới showbiz Hoa ngữ thật may vẫn còn Triệu Hựu Đình Cao Viên Viên đang hạnh phúc với mối tình chị em bất diệt.

Mối tình chị em đáng ngưỡng mộ của Cbiz - Ảnh: Internet

Tình yêu bắt đầu với câu nói: “Tôi đã thật sự yêu Cao Viên Viên mất rồi”

Triệu Hựu Đình là một diễn viên tay ngang mà không được đào tạo qua trường lớp diễn xuất nào. Tuy nhiên, ngay khi chạm ngõ điện ảnh Triệu Hựu Đình đã gặt hái được những thành công rực rỡ nhờ gương mặt điển trai và chiều cao ấn tượng. Song, nếu như so với một Cao Viên Viên được mệnh danh là “đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh” và tên tuổi đã vươn ra ngoài tầm châu lục, thì Triệu Hựu Đình vẫn chỉ là cậu trai trẻ bình thường đang tìm chỗ đứng trong làng giải trí.

Triệu Hựu Đình và Cao Viên Viên chính là trúng phải tiếng sét ái tình - Ảnh: Internet

Trước khi quen biết Cao Viên Viên đã có tin đồn Triệu Hựu Đình hẹn hò với Trương Quân Ninh, còn Cao Viên Viên khi ấy cũng hạnh phúc với mối tình 4 năm với Vu Tiểu Vỹ. Nhưng mọi chuyện đã thay đổi khi Triệu Hựu Đình gặp Cao Viên Viên trên phim trường "Sưu Tác". Thời điểm đó nhiều người đã đồn thổi Cao Viên Viên chính là kẻ thứ ba xen giữa Triệu Hựu Đình và Trương Quân Ninh. Song, cũng có không ít người cho rằng Triệu Hựu Đình mới là người muốn theo đuổi đàn chị để “đánh bóng” tên tuổi. Hầu hết mọi người đều phản đối việc hẹn hò giữa cả hai vì ngoài khoảng cách tuổi tác thì danh tiếng của họ cũng khác xa một trời một vực.

Tuy nhiên, với sự ngông cuồng của tuổi trẻ Triệu Hựu Đình đã thẳng thắn thừa nhận: “Trong quá trình quay phim, tôi cảm giác mình đã quá chuyên tâm khi hóa thân thành nhân vật, đến mức chìm sâu vào cảm xúc của nhân vật không thể thoát ra được. Sau đó tôi nhận ra là do mình đã thật sự yêu Cao Viên Viên mất rồi”.

Mặc kệ mọi đàm tiếu họ vẫn sánh bước cùng nhau - Ảnh: Internet

Mối tình đi qua giông bão ắt sẽ có được bình yên và hạnh phúc

Chuyện tình của Cao Viên Viên và Triệu Hựu Đình không thiếu những sóng gió và áp lực từ dư luận. Ngay khi có thông tin họ hẹn hò nhiều người đã cho rằng hai người sẽ chẳng đi đến đây vì gia đình Triệu Hựu Đình phản đối dữ dội mối tình chị em của họ. Hơn nữa, gia đình nam diễn viên thuộc hàng “trâm anh thế phiệt” nên sẽ tìm một người môn đăng hậu đối chứ không phải một nữ diễn viên có nhiều scandal tình ái như Cao Viên Viên. Đó là còn chưa kể trong suốt quá trình quen biết cả hai thường xuyên bị đồn chia tay khi Triệu Hựu Đình bận rộn với công việc mà không có thời gian dành cho bạn gái.

Tuy nhiên, chẳng ai ngờ được với tính cách ngang tàn của mình Triệu Hựu Đình vẫn một lòng một dạ với Cao Viên Viên. Ngay cả khi nữ diễn viên vẫn e ngại nhà chồng thì Triệu Hựu Đình đã quyết tâm cưới cô. Chính vì thế một đám cưới đầy cảm động đã diễn ra vào tháng 6/2014 mà không có sự góp mặt của gia đình chú rể. Trong giây phút bồi hồi ấy, Triệu Hựu Đình đã rơi nước mắt khi nghe Cao Viên Viên nói: "Cuối cùng em cũng đợi được anh. Thật may là em đã không bỏ cuộc". Sau này, Triệu Hựu Đình đã từng bật mí trong một lần phỏng vấn rằng: "Ngay khi yêu Cao Viên Viên, tôi đã rắp tâm cưới cô ấy bằng được."

Hình ảnh Cao Viên Viên và Triệu Hựu Đình rơi nước mắt ngay trong đám cưới của mình - Ảnh: Internet

Biết bao sóng gió đã ập đến với cặp đôi nhưng Triệu Hựu Đình vẫn luôn đứng ra che chắn, bảo vệ cho “người chị” của mình, mặc kệ ai phản đối thì Triệu Hựu Đình vẫn phải lấy Cao Viên Viên và cho cô một danh phận. Từ một mỹ nữ lắm thị phi, Cao Viên Viên trở thành người vợ mà ai ai cũng phải ghen tị khi luôn được Triệu Hựu Đình nắm chặt tay mỗi khi ra ngoài. Họ cũng không ngần ngại trao cho nhau những chiếc hôn hay cái ôm ngọt ngào mỗi lần cùng xuất hiện. Nhưng điều quan trọng nhất chính là Cao Viên Viên và Triệu Hựu Đình luôn biết cách cảm thông và chia sẻ với đối phương. Tình yêu của họ không cuồng nhiệt đến mức sống chết vì nhau, song, nó lại là sợi dây vô hình gắn kết cả hai người suốt bao năm qua.

Nếu để ý sẽ thấy Triệu Hựu Đình nắm tay Cao Viên Viên mọi lúc mọi nơi - Ảnh: Internet
Và anh cũng không ngại chở che cho vợ mình trước mọi giông bão - Ảnh: Internet

Triệu Hựu Đình không thích nói những lời đao to búa lớn mà anh thích hành động hơn, nên mỗi khi có thời gian rảnh không phải đi quay nam diễn viên sẽ về nhà ngay với vợ rồi đưa cô ra ngoài chứ không hề rượu chè, tụ tập cùng bạn bè. Không hiểu Cao Viên Viên có ma lực gì mà Triệu Hựu Đình phải nói: “Bởi vì tôi muốn ở bên cô ấy”. Ngay cả việc anh đóng phim cùng các bạn diễn khác cũng không khiến Cao Viên Viên lo lắng vì cô có lòng tin tuyệt đối vào chồng mình.

Sau khi kết hôn họ chưa vội có con, mặc kệ mọi lời đàm tiếu thì cả hai luôn bên nhau và cùng cố gắng. Tình yêu đã đơm trái khi hồi tháng 5 vừa qua, Cao Viên Viên hạ sinh một tiểu công chúa sau 5 năm kết hôn và nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ mọi người. Còn về Triệu Hựu Đình tất nhiên anh rất vui mừng và không thể giấu được cảm xúc của mình. Vậy nên đã từng có lúc Triệu Hựu Đình chia sẻ: “Bởi vì tôi đã gặp được đúng người rồi”.

Hạnh phúc là điều họ xứng đáng có được - Ảnh: Internet

Một mối tình ở Hàn Quốc và một mối tình ở Trung Quốc nhưng cặp đôi chị em Triệu Hựu ĐìnhCao Viên Viên hạnh phúc hơn hẳn, đơn giản vì họ đã có quãng thời gian dài cùng nhau vượt qua bao sóng gió. Mặc dù là người kém tuổi hơn nhưng Triệu Hựu Đình lại luôn tỏ ra mình là người trưởng thành để che chở và bảo vệ cho Cao Viên Viên cũng như gia đình nhỏ của mình.