Có thể nói những ngày gần đây, thông tin về Phạm Băng Băng phủ sóng tràn lan trên các báo. Bên cạnh chuyện cô bị bắt vì tội trốn thuế, tin tức về đám cưới của "nữ hoàng thị phi" này và bạn trai Lý Thần cũng được cập nhật liên tục.

Phạm Băng Băng và Lý Thần liệu có kết hôn vào ngày 8/8?

Nhiều người cho rằng vì đang gặp rắc rối lớn nhất trong lịch sử sự nghiệp, đám cưới của Phạm Băng Băng vào ngày 8/8 này có thể phải hoãn lại. Tin tức này khiến các fan của Phạm gia khá buồn.

Phạm gia đang dính bê bối kinh khủng nhất sự nghiệp.

Tuy nhiên, theo một số nguồn tin mới đây, Lý Thần đã hé lộ đám cưới của anh và bạn gái vẫn không thay đổi. Cả hai sẽ tổ chức hôn lễ tại Bali vào ngày 8/8 này. Sở dĩ đám cưới vẫn được tổ chức vì Lý Thần hi vọng tin vui này có thể làm giảm sự chú ý của mọi người vào scandal của Phạm Băng Băng, làm tiêu tan đi những tin tức tiêu cực về cô.

Nhưng, cũng có nhiều nguồn tin cho rằng Phạm gia bầu bí trốn tội và đây cũng là phần nào lý do khiến đám cưới của cô vẫn diễn ra như kế hoạch. Nhưng vì người trong cuộc không có câu trả lời chính thức nên những thông tin về đám cưới của Lý Thần - Phạm Băng Băng vẫn khá mơ hồ.

Lý Thần cầu hôn Phạm Băng Băng vào năm ngoái.

Lý Thần chính thức cầu hôn Phạm Băng Băng vào sinh nhật cô năm 2017. Dù 1 năm đã trôi qua nhưng chuyện cưới xin của cặp đôi vẫn chỉ là lời đồn chưa được công khai chính thức. Đối diện với bê bối hiện tại, Phạm gia cũng không ra mặt biện minh chính thức.

Bức ảnh Phạm gia bị bắt gây chấn động mấy ngày vừa qua.