Đoạn clip dài hơn 4 phút ghi lại cảnh một chiếc Lead màu xanh không người lái chạy qua nang đường rồi lao lên vỉa hè. Trong clip, chiếc xe này di chuyển với vận tốc khá nhanh đâm sầm vào một xe máy khác đang dựng trước một cửa hàng, làm cả hai xe đổ kềnh xuống đất, gương bay tung tóe.

Chiếc xe không người lái lao trên đường khiến nhiều người giật mình. Ảnh cắt từ clip

Một lúc sau, một người phụ nữ mặc quần áo kít mít đi bộ tới. Người này cùng một phụ nữ khác đỡ hai chiếc xe máy bị ngã lên. Sau khi nói chuyện một lúc, người phụ nữ mặc đồ kín mít từ đầu đến lái chiếc xe Lead rời đi.

May mắn rằng khi chiếc xe này đi trên đường "một mình" thì không có va chạm với ai khác do đường phố khá vắng.

Chiếc Lead không người lái tông vào một xe khác rồi dừng lại. Ảnh cắt từ clip

Sau khi được chia sẻ đoạn clip khiến nhiều người hiếu kỳ, tò mò vì chưa rõ lý do tại sao người phụ nữ lái xe Honda Lead bị ngã khỏi xe mà chiếc xe vẫn có thể chạy thẳng 1 đoạn dài như vậy.

"Xem clip sợ thế, lúc đó mà có người đi đường không để ý, nó lao vào thì chết. Chắc do nay nắng nóng quá nên mọi người hạn chế ra đường, chứ nó mà lao vào người khác không kiểm soát thì tai nạn sẽ xảy ra mất thôi", một người bình luận.

"Không thể tin được, xe không người lái chạy trên đường. Ban đêm mà gặp cảnh này chắc ngất luôn", một người khác có ý kiến.

Clip xe không người lái lao vun vút sang đường giữa ban ngày

Theo thời gian ghi lại trên camera an ninh, sự việc diễn ra vào lúc hơn 2 giờ chiều 5/7. Vụ việc này xảy ra ở Hà Nội.