Mơ làm tình với đồng nghiệp

Những giấc mơ tình dục thường khiến ta hoang mang khi thức giấc và tự hỏi tại sao mình lại mơ lên giường một cách cuồng nhiệt với đồng nghiệp hay sếp, người mà bạn không cảm thấy hấp dẫn và chưa bao giờ có suy nghĩ sai lệch trong mối quan hệ. Địa điểm hành sự có thể là ở phòng làm việc hoặc phòng họp và trong mơ bạn không thể nào cưỡng lại sự cám dỗ đó. 

Lý giải: Bạn đừng quá lo lắng vì giấc mơ này, vì chúng chỉ thể hiện bạn đang cố giải quyết một tình huống rắc rối trong công việc hoặc là sự cạnh tranh ngầm của bạn và đồng nghiệp để giành được sự trọng dụng của sếp. 

Ảnh minh họa: Internet

Mơ thấy bản thân có những hành động khêu gợi 

Nếu bạn mơ thấy mình đang khỏa thân khêu gợi giữa đám đông thì cũng đừng quá lo lắng. Giấc mơ này thường xuất hiện ở những người bị thiếu thốn tình dục và không được thỏa mãn khi ân ái.

Ngoài ra, giấc mơ này cũng thông báo đời sống chăn gối của bạn đang bị đối tác lơ là nên thường làm những hành động khêu gợi và mong được chú ý.

Chưa dừng lại, giấc mơ này cũng thể hiện bạn đang bị ẩn ức tình dục vì những mặc cảm như ngoại hình, khả năng làm tình… và khi đêm đến chúng sẽ bùng phát trong mơ.

Ảnh minh họa: Internet

Mơ chồng không chung thủy

Bạn sẽ mơ thấy chồng không chung thủy nếu bị mất niềm tin vào sự hấp dẫn của bản thân. Những giấc mơ này thường xuất hiện khi tới chu kỳ kinh nguyệt hoặc căng thẳng vì công việc nhà hay chăm sóc con cái…

Tuy nhiên, chị em đừng quá lo lắng. Đây chỉ là giấc mơ và bạn không cần phải nghi ngờ hay trông chừng chồng quá chặt mà hãy quan tâm hơn đến bản thân mình.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.