Thời gian không bỏ quên bất cứ ai nhưng lại dành sự ưu ái cho những cái tên như: Y Năng Tịnh, Xa Thi Mạn, Lý Nhược Đồng,… Vì ngay cả khi đã chạm ngưỡng U50 thì họ vẫn “lão hoá ngược” chẳng khác gì gái đôi mươi.

Y Năng Tịnh

Nhắc đến Y Năng Tịnh chắc chắn khán giả sẽ có ấn tượng sâu sắc với người phụ nữ tài sắc vẹn toàn khi cô vừa là ca sĩ, nhà văn và kiêm luôn cả diễn viên. Chứng minh rõ ràng nhất cho những thành công trong sự nghiệp của cô chính là hàng loạt các giải thưởng lớn nhỏ đã được công nhận.

Hình ảnh mới nhất của Y Năng Tịnh - Ảnh: Internet

Song, điều khiến khán giả phải trầm trồ chính là nhan sắc không tuổi của Y Năng Tịnh dù đã bước sang tuổi 50. Những hình ảnh mới nhất được Y Năng Tịnh chia sẻ trên Weibo làm mọi người mất vài giây mới nhận ra đây là Y Năng Tịnh chứ không phải cô hot girl nào đó. Thậm chí, ngay cả phong cách thời trang của Y Năng Tịnh còn khiến các cô gái trẻ phải học hỏi và chạy theo.

Y Năng Tịnh tái xuất với vẻ ngoài trẻ trung - Ảnh: Internet

Xa Thi Mạn

“Nhàn phi” Xa Thi Mạn cũng nằm trong danh sách các mỹ nhân không tuổi của màn ảnh Hoa ngữ. Năm ngoái, bất ngờ xuất hiện trở lại với vai diễn phụ trong “Diên Hi Công Lược” ấy thế mà tên tuổi của Xa Thi Mạn vẫn tiếp tục “nổi như cồn” nhờ vào nhan sắc đẹp không tì vết khi sánh vai cạnh đàn em. Mặc dù đã bước sang ngưỡng U50 song Xa Thi Mạn vẫn khiến người khác phải hết lời khen ngợi với nét trẻ trung đáng ngưỡng mộ.

"Nhàn Phi" xinh đẹp ở ngưỡng tuổi 50 - Ảnh: Internet

Lý Nhược Đồng

Nếu khán giả vẫn còn nhớ Cô Cô trong “Thần Điêu Đại Hiệp” thì sẽ phải ngạc nhiên khi nhìn thấy Lý Nhược Đồng sau từng ấy năm, dường như nhan sắc của nữ diễn viên không “xi nhê” quá nhiều so với thời điểm vào vai Cô Cô.

Lý Nhược Đồng ở hiện tại - Ảnh: Internet

Mặc dù đã bước sang tuổi U50 nhưng nhiều người cho rằng thời điểm hiện tại Lý Nhược Đồng còn đẹp mặn mà hơn hẳn. Không tham gia đóng phim nhiều như ngày trẻ nhưng Lý Nhược Đồng vẫn luôn được yêu mến mỗi khi xuất hiện trong những sự kiện bởi vẻ ngoài chẳng khác mấy so với gái đôi mươi.

Thời gian như bỏ quên Lý Nhược Đồng - Ảnh: Internet

Châu Hải My

Từng được mệnh danh là mỹ nhân Kim Dung, Châu Hải My cũng khiến bao người theo dõi mỗi bộ phim cô tham gia phải thổn thức. Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp sắc sảo, Châu Hải My còn được ưu ái khi sở hữu nét đẹp mặn mà dù đã bước sang tuổi 53.

Châu Hải My trong một sự kiện - Ảnh: Internet

Trong vài năm trở lại đây, Châu Hải My cũng tham gia vào một vài phim truyền hình và chẳng hề thua kém bất cứ đàn em nào. Ánh mắt chan chứa tình cảm, khuôn miệng nhỏ khẽ kéo lên luôn là thứ vũ khí của người phụ nữ lão hoá ngược này.

Châu Hải My dường như không thua kém bất kỳ ai về sự trẻ trung - Ảnh: Internet

Châu Tấn

Được mệnh danh là một trong Tứ Đại Hoa Đán của Trung Quốc, vẻ xinh đẹp của Châu Tấn đương nhiên không thể bàn cãi. Tuy nhiên, nhiều người đã quên mất tuổi thật của nữ diễn viên này. Bước sang ngưỡng tuổi U50, Châu Tấn ngày càng chứng minh nhan sắc của mình không hề phai tàn theo năm tháng.

Châu Tấn ngày càng chứng minh nhan sắc của mình - Ảnh: Internet

Châu Tấn rõ ràng đẹp đến mức những diễn viên trẻ hơn cũng phải kiêng dè mỗi khi đứng cạnh. Tuổi tác chưa bao giờ là vấn đề mà nữ diễn viên lo lắng, vì Châu Tấn càng ngày càng chứng minh bản thân chỉ trẻ ra chứ không hề già đi.

Châu Tấn rõ ràng đẹp đến mức những diễn viên trẻ hơn cũng phải kiêng dè  - Ảnh: Internet

Ôn Bích Hà

Đã nhiều năm trôi qua nhưng chắc chắn mỗi khi nhắc tới nàng “Đắc Kỷ” trên màn ảnh nhỏ khán giả sẽ chỉ nhớ tới Ôn Bích Hà. Nữ diễn viên tài sắc vẹn toàn từng khiến bao người điên đảo vì xinh đẹp đến độ “hoa ghen thua thắm, liễu hờn kém xanh”. Hiện tại, Ôn Bích Hà đang sống hạnh phúc với gia đình nhỏ của mình, song, không ai ngờ nữ diễn viên năm nào vẫn trẻ trung, xinh đẹp và giữ được vóc dáng siêu chuẩn.

Ôn Bích Hà ở hiện tại - Ảnh: Internet
Vẫn duy trì được vóc dáng và vẻ đẹp - Ảnh: Internet

Những sao Hoa ngữ kể trên đã từng là cả một bầu trời ký ức với mỗi người, tuy rằng giờ đây họ đã ở bên kia của sườn dốc sự nghiệp, nhưng chắc chắn những ấn tượng về họ trong lòng khán giả vẫn được giữ nguyên như ngày đầu.