Trong một buổi diễn ở Hà Nội, Tuấn Hưng là khách mời đặc biệt tại một phòng trà. Tuấn Hưng xuất hiện với vẻ ngoài lịch lãm, nam tính. Thế nhưng, anh lại gặp phải sự cố nhỏ liên quan đến giọng hát. Vì vậy nên Tuấn Hưng không thể biểu diễn trọn vẹn những ca khúc từng làm mưa làm gió của mình tới khán giả.

Tuấn Hưng đã gặp sự cố nhỏ về giọng hát khi biểu diễn ở Hà Nội
Ảnh: Internet

Trên trang cá nhân của MC Tuấn Hải đã tiết lộ, Tuấn Hưng quyết định không nhận cát-xê trong đêm diễn này. Ngoài ra, anh còn thanh toán toàn bộ hóa đơn của các khán giả đã dành thời gian đến xem mình biểu diễn. Hành động này của nam ca sĩ khiến nhiều khán giả bất ngờ và thích thú. Đây không phải lần đầu Tuấn Hưng gây chú ý bởi hành động đẹp, cách đây không lâu, anh từng lao vào đám cháy dập lửa, cứu 4 bà cháu tại Đà Nẵng. Và có lần khi đi tới đoạn đường bị tắc nghẽn, anh đã chủ động bước xuống ô tô để điều tiết giao thông, giúp mọi người di chuyển và giải quyết ùn tắc.

MC Tuấn Hải đăng trạng thái trên Facebook​
Ảnh: Internet

Mới đầu năm nhưng có vẻ cái tên Tuấn Hưng được công chúng nhắc đến khá nhiều lần. Gần đây nhất, anh cũng có hành động khiến nhiều khán giả yêu mến đó là giúp Tóc Tiên sơ cứu vết thương khi bị ghim đâm vào chân chảy máu rất nhiều. Hy vọng rằng, trong năm mới, Tuấn Hưng sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn và có nhiều hành động đẹp để lại trong lòng công chúng.

Tuấn Hưng điều tiết giao thông
​Ảnh: Internet
Tuấn Hưng từng giúp Tóc Tiên khi cô gặp sự cố biểu diễn.
​Ảnh: Internet