Tuổi Dậu

Bước sang thứ 2 tuần tới (21/9), tài vận của người tuổi Dậu sẽ có chuyển biến tích cực, số dư trong tài khoản ngân hàng tăng lên chóng mặt.

Hơn thế nữa, con giáp này còn có được thành công vang dội là nhờ những quyết định đúng đắn trong công việc, dám thử thách chính mình và có gan làm giàu. Thế nên, nếu có bất cứ cơ hội nào đến với mình thì bản mệnh đừng dại mà bỏ qua, nếu không bạn sẽ hối tiếc cả đời đấy.

Ngày đầu tháng, bản mệnh có thể mua một tờ xổ số để thử vận may. Nhờ Thần Tài hậu thuận, họ có thể đem về một số tiền lớn.

Tuổi Tuất

So với người tuổi Dần thì những người tuổi Tuất có tính kiên cường mạnh mẽ, đầy tham vọng một cuộc sống sung túc đủ đầy. Người tuổi Tuất thường được coi là rất rất liều lĩnh, không bao giờ cam chịu trước số phận. Họ luôn làm việc cho kế hoạch đã đặt trước và cố hết sức cho mục tiêu đó được hoàn thành.

3 ngày tới tuổi Tuất sẽ được Thần Tài đền bù thỏa đáng. Ảnh minh họa: Internet

Vậy nên từ những cố gắng này mà người tuổi Tuất trong 3 ngày tới sẽ được đền bù thỏa đáng. Tiền bạc của họ chủ yếu đến từ thu nhập chính, cũng chính là công việc chính của bản mệnh.

Nhờ những kế hoạch sống cụ thể và sự cố gắng không ngừng thế nên tới cuối năm Canh Tý, con giáp này rất dễ trở thành đại gia, sung túc dư giả. Từ những thời cơ, cơ hội lớn bất ngờ tới với mình, người tuổi Tuất thời gian tới có muốn nghèo cũng khó!

Tuổi Thìn

Đã giàu lại thêm giàu chính là lá số tử vi mà trời cao đã an bài cho tuổi Thìn khi bước chân sang đầu tuần tới. Lý do là bởi cuối tuần tài vận đã tỏa sáng thì sang d, người dầu tuần mới tuổi Thìn còn rực rỡ hơn nữa.

Trời sinh tuổi Thìn vốn mang trong mình mệnh phú quý, dù sinh ra ở bất cứ hoàn cảnh nào cũng được hưởng an nhàn, sung sướng về tiền bạc. Tuy nhiên, không vì thế mà ỷ nại, con giáp này lại hết sức nỗ lực để gây dựng sự nghiệp riêng. Bằng tất cả sự tài năng và quyết tâm, 3 tháng cuối năm 2020 tuổi Thìn sẽ cầu được ước thấy, tài lộc rủng rỉnh, tiền đổ về nhiều như nước.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo!