Tuổi Mùi

Tuổi Mùi đầu tuần công việc hanh thông. Có nhiều dự án lớn được cấp trên giao cho bạn và bạn đã cố gắng hoàn thành tốt. Dù không  phải quá tốt nhưng kết quả cũng đủ để cấp trên hài lòng.

Công việc của bạn cực kì như ý, làm việc gì cũng thuận lợi. Người làm kinh doanh đơn hàng về ầm ầm giúp cho bạn có được động lực để tiếp tục đầu tư, tiền vào càng nhiều. Người làm công ăn lương được khen ngợi hết lời, trao cho những đặc quyền con trọng.

Tình cảm của bạn khá ổn, 2 người dường như đã nhận ra tấm chân tình của nhau và muốn tiến xa hơn. Đây thực sự là người phù hợp với bạn và nên trân trọng yêu thương nhé. Tình hình tài chính đang ổn, hãy tích cóp một chút làm vốn liếng để còn đầu tư làm ăn trong tương lai.

Tuổi Dần

Trời sinh tuổi Dần cá tính mạnh mẽ, bản lĩnh và có khao khát làm giàu nhất trong số 12 con giáp. Đó là lí do vì sao, rất nhiều người tuổi Dần thành đạt từ khi còn trẻ, bất chấp nền tảng gia đình như thế nào đi chăng nữa. Đa số đến trung vận, họ đều công thành danh toại khiến ai nấy đều ngưỡng mộ, gia đình tự hào, gia môn rạng rõ.

Niềm vui liên tục kéo đến giúp tuổi Dần tinh thần thoải mái. Ảnh minh họa: Internet

Dự báo tử vi chỉ ra, từ đầu tuần trở đi, công việc con giáp này bất ngờ suôn sẻ. Niềm vui liên tục kéo đến giúp tuổi Dần tinh thần thoải mái, sảng khoái và tìm được nhiều hướng phát triển mới. Giữa tuần, nhờ quý nhân giúp sức mà hỷ sự ập đến, cơ hội kiếm tiền tới tấp giúp tuổi Dần thay đổi cuộc sống sung túc đủ đầy trước khi qua Tết âm lịch.

Tuổi Tý

Tuổi Tý là con giáp không bao giờ chịu đầu hàng trước số phận. Bởi vậy, nếu sinh ra lỡ không được “ngậm thìa bạc” thì họ cũng sẽ quyết tâm làm mọi cách để đổi đời.

Đa phần những người tuổi Tý khá may mắn và hưởng được nhiều tài phúc. Họ là những người có tầm nhìn xa nên thường đi đầu trong mọi xu hướng, có số làm lãnh đạo. Đó là cơ hội làm giàu đến không ngừng.

Những người tuổi Tý thường được ví như có “nhãn thần”, họ nhìn được đâu là cơ hội tốt và không bao giờ bỏ qua. Tinh thần lạc quan và tích cực cũng giúp tuổi Tý xây dựng cuộc sống của mình tốt hơn. Bước qua giai đoạn trung niên, đường công danh sự nghiệp của họ ngày càng phát triển hơn, xứng đáng có được một cuộc đời ‘vạn người mê’.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm