Tuổi Thân

Trời sinh những người tuổi Thân vốn hiền lành, chịu thương chịu khó và không ngừng nắm bắt mọi cơ hội tốt để xây dựng cuộc sống ấm no viên mãn. 

Đa số những người tuổi Thân đều gặp nhiều khó khăn vào tiền vận, tuy nhiên nhờ trời ban bản lĩnh phi thường, biết đối mặt với thử thách gian khổ, không ngừng tôi luyện bản thân mình, vì vậy đã vượt qua mọi thứ một cách ngoạn mục.

Đặc biệt, ngày 19/9 tới đây, tuổi Thân hãy chuẩn bị tinh thần vì sẽ gặp được nhiều may mắn. Đây là giai đoạn thiên thời địa lợi nhân hòa, tuổi Thân sẽ gặp được quý nhân phương xa, người này đưa đường dẫn lối tạo điều kiện cho họ làm giàu, có khả năng tận hưởng cuộc sống viên mãn đủ đầy trước khi bước qua năm 2021.

Thân hãy chuẩn bị tinh thần vì sẽ gặp được nhiều may mắn. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Tử vi cho biết, công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng hanh thuận. Đáng chú ý, tuổi Mùi sẽ đón nhiều vận may bất ngờ ngay trong ngày. Không những vận, vận trình tài lộc vượng phát, tài vận tăng tiến không ngừng đó nhé.

Nhờ có sự chăm chỉ, nghiêm túc và tinh thần trách nhiệm cao mà bạn thường gặt hái được những thành quả đáng ngưỡng mộ. Dù là cuối tuần nhưng những người tuổi Mùi giữ vững phong độ làm việc, được đánh giá cao. May mắn là tài lộc khởi sắc với người kinh doanh, buôn bán trong ngày cuối tuần này.

Tuổi Hợi

Hợi có cơ hội thăng tiến, tiền đổ về tiêu không hết. Ảnh minh họa: Internet

Trong công việc lẫn chuyện tình cảm, Hợi nhận được khá nhiều tin vui. Công việc của bạn thuận lợi, cấp trên giao cho bao nhiêu việc cũng hoàn thành tốt. Dưới sự phù trợ của Tam Hợp, công việc của người tuổi Hợi tiến triển khá thuận lợi, tuy nhiên, nếu muốn lập ra được những kế hoạch thực tế, bạn cần phải đánh giá chính xác năng lực của bản thân mình hơn. 

Nhờ vậy mà bạn có cơ hội thăng tiến, tiền đổ về tiêu không hết giúp vận trình của bạn sáng sủa, ít buồn phiền hơn trước đây.

Nhờ tài lộc đến dồn dập, những khoản nợ nần trước đây của bạn được thanh toán sòng phẳng. Vì vậy tinh thần của bạn khá thoải mái, không còn bất cứ áp lực nào.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!