Tuổi Thân

Thời gian qua, tuy không có nhiều vận may so với những con giáp khác, nhưng bằng nỗ lực không biết mệt mỏi, tuổi Thân cũng đưa vận trình công danh sự nghiệp của mình dần chuyển biến theo hướng tích cực hơn.

Đặc biệt, trong hai tháng cuối năm 2020 thì vận trình của con giáp này phát triển mạnh mẽ hơn cả. Từ đầu tháng 11 tới cuối năm nay, ngoài là lúc phát huy tốt nhất năng lực của bản thân thì tuổi Thân còn dễ gặp được nhiều thời cơ tốt, và nếu tận dụng được thì tình hình tài lộc của con giáp này sẽ nhanh chóng phất lên như diều gặp gió.

 Thậm chí, nếu đang hoạt động trong vực buôn bán kinh doanh thì đây là lúc tuổi Thân dễ tìm được nhiều mối làm ăn lớn và thu về nhiều nguồn lợi nhuận khá hấp dẫn.

Tuổi Thân còn dễ gặp được nhiều thời cơ tốt. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Con giáp tuổi Sửu thường được biết đến với tính cách thật thà, ngay thẳng. Trong công việc, bạn là người chăm chỉ, chịu thương chịu khó nhưng lại thiếu tầm nhìn xa. Con giáp này thích cái lợi trước mắt, thích sống an phận thay vì chấp nhận mạo hiểm để đổi đời. bạn lao động cần cù nên dù không gặp may mắn, bạn vẫn có thể tích lũy được lượng của cải lớn khi về già. 

Đúng ngày mai - 1/11, sự nghiệp của người tuổi Sửu, đặc biệt là người tuổi Sửu sinh năm 1985, 1997 có những chuyển biến đáng kể. Được lộc Trời ban, lại thêm quý nhân nâng đỡ, công việc của bạn hanh thông, thuận lợi hơn rất nhiều so với tháng trước. 

Tuy nhiên, trong khoảng thời gian này, bạn cũng bị hung tinh chiếu mệnh nên sức khỏe bị ảnh hưởng. Bạn dễ bị đau đầu, chóng mặt, mắc bệnh cơ, xương khớp. Bạn nên thường xuyên tập thể dục buổi sáng để nâng cao sức khỏe, hệ miễn dịch của cơ thể.

Sự nghiệp của người tuổi Sử có những chuyển biến đáng kể. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Vốn những người cầm tinh con ngựa bẩm sinh đã sở hữu tính cách rất lạc quan, tích cực. Bên cạnh đó, tuổi Ngọ còn là con giáp rất yêu đời, tự do sáng tạo và tự lập, không muốn dựa dẫm vào bất cứ ai.

So với những con giáp khác trong 12 con giáp thì có vẻ như tuổi Ngọ thường phải chịu nhiều khó khăn vất vả ngay từ nhỏ hơn cả, nhưng cũng nhờ thế mà con giáp này rút ra nhiều kinh nghiệm sống rất quý giá cho mình. 

Nhờ luôn vui vẻ, lạc quan lại biết học hỏi điều hay lẽ phải ở đời mà dù có phải đối mặt với không ít khó khăn vất vả nhưng con giáp này cũng thường tự tin giúp mình vượt qua. Thời gian vừa qua, tuy mọi sự chưa thật suôn sẻ, hanh thông nhưng bước sang tháng 11 cho tới cuối nay tuổi Ngọ dễ gặp nhiều phước lành và may mắn liên tiếp ập đến. Thời gian này, ngoài được Thần tài phù trợ, quý nhân nâng đỡ thì tuổi Ngọ cũng luôn tràn đầy tự tin và có nhiều năng lượng tích cực trong công việc, giúp mình nhanh chóng vượt qua mọi khó khăn, cuối năm thu về nhiều thành công viên mãn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.