Những ngày gần đây, xuất phát từ một bài đăng trên báo Trung cho rằng Hyun Bin và Song Hye Kyo tái hợp, tin tức này ngay lập tức là đề tài hot ở xứ Hàn và cũng như cộng đồng fan châu Á yêu thích Song Hye Kyo.

Tin đồn Song Hye Kyo và Hyun Bin tái hợp làm xôn xao cả truyền thông châu Á - Ảnh: Internet

Sau những bài viết dồn dập từ truyền thông xứ Trung dồn dập tập hợp loạt bằng chứng chứng minh cô quay lại với tình cũ Hyun Bin. Từ sợi dây chuyền có chữ "HS" được cho là viết tắt tên cô và Hyun Bin cho đến địa điểm trùng hợp, động thái của stylist, tất cả đều góp phần chứng minh chuyện yêu lại từ đầu của cô với nam tài tử hot nhất xứ Hàn là thật.

Sợi dây chuyền làm dấy lên tin đồn tái hợp - Ảnh: Internet

Và đêm muộn ngày 19/5, Song Hye Kyo đã ngay lập tức đăng tải một bức ảnh giữa bão tin đồn. Một bức hình cúc hoạ mi tưởng đơn giản nhưng theo phân tích của các "thánh soi", đây lại là động thái đầy ẩn ý. Được biết, cúc hoạ mi là loài hoa biểu trưng cho tình yêu thầm lặng, yêu sâu sắc một người và mãi lặng lẽ dõi theo người ấy. Đây cũng là tình yêu chân thành tuyệt đối, giản dị và không màu mè với mong ước đối phương được hạnh phúc mãi mãi. 

Động thái đầy ẩn ý của Song Hye Kyo trên trang cá nhân - Ảnh: Internet

Chưa hết, Song Hye Kyo từng dùng loài hoa này trong shoot hình phỏng vấn với tờ Elle mới đây nhất. Đây lại được cho là bài phỏng vấn ẩn ý liên quan đến Song Joong Ki với những câu nói đầy suy ngẫm về quá khứ và tình yêu.

Song Hye Kyo từng thể hiện sự yêu thích với loài hoa này trên tạp chí Elle - Ảnh: Internet