Hôm qua (1/3) là ngày rất đặc biệt với Đông Nhi - Ông Cao Thắng khi câu chuyện tình đẹp nhất nhì showbiz Việt bước qua năm thứ 10. Theo đó, cả hai đã đăng tải bức ảnh ngọt ngào cùng những lời chia sẻ ngắn gọn dành cho một nửa của mình trên trang cá nhân. 

Cụ thể, Đông Nhi đã đăng hình và kèm dòng nhắn gửi: "10 Years Anniversary Of Love. Em yêu anh". Về phía Ông Cao Thắng, anh cũng đăng tải dòng trạng thái không kém phần ngọt ngào đến cô: "10 năm lần thứ nhất. Cảm ơn em đã luôn bên cạnh, ủng hộ anh và yêu anh. Anh yêu em".

Ngay lập tức, đông đảo người hâm mộ đã dành nhiều lời chúc mừng và mong muốn  Đông Nhi và Ông Cao Thắng nhanh chóng tổ chức đám cưới trong thời gian tới.

Hình ảnh ngọt lụi tim của Đông Nhi và Ông Cao Thắng chia sẻ nhân dịp kỷ niệm 10 năm yêu nhau. Ảnh: FBNV
10 năm đồng hành, dù với tư cách là một người đồng nghiệp hay một nửa hạnh phúc, cặp đôi cũng đã cùng nhau trải qua nhiều sóng gió, khó khăn của làng giải trí để đến ngày hôm nay được hưởng những thành quả từ chính tình yêu của mình. Ảnh: FBNV

Đông đảo bạn bè và người hâm mộ của Đông Nhi - Ông Cao Thắng đều đồng loạt nhắn nhủ cặp đôi sẽ sớm tổ chức đám cưới trong thời gian tới. Ảnh: Facebook