Nhuộm tóc là sự thay đổi vô cùng tuyệt vời bên cạnh việc cắt và tạo kiểu tóc mới. Không những vậy, lựa chọn được màu tóc phù hợp với bản thân sẽ giúp chị em tươi tắn và nổi bật hơn rất nhiều.

Nếu bạn đang có dự định nhuộm tóc trong dịp Tết Kỷ Hợi 2019 mà chưa biết chọn màu nào để phù hợp với xu hướng hiện đại thì hãy tham khảo ngay 6 màu nhuộm sau đây.

Màu nâu chocolate

Nâu chocolate chính là màu tóc không thể thiếu trong bộ sưu tầm màu tóc năm 2019. Đây là màu tóc hứa hẹn sẽ tạo nên xu hướng tóc đẹp trong năm này.

Nếu không thích một màu quá nổi bật nhưng vẫn muốn tôn lên nước da hơi ngăm của mình thì màu nâu chocolate sẽ là gợi ý hoàn hảo nhất.

Màu nâu chocolate sẽ là gợi ý hoàn hảo nhất cho những quý cô muốn tôn lên nước da hơi ngăm của mình - Ảnh minh họa: Internet

Vẻ đằm thắm của chocolate sẽ giúp tôn da, khiến gương mặt chị em trở nên tươi sáng và rạng ngời.

Đặc biệt, đây còn là màu tóc rất phù hợp với những cô nàng năng động, trẻ trung. Mặt khác, nâu chocolate sẽ giúp khuôn mặt của các quý cô trở nên thanh thoát, thu hút mọi ánh nhìn.

Tóc nhuộm ombre

Không còn quá xa lạ với các bạn trẻ hiện nay, màu tóc ombre chắc chắn sẽ đem đến cho phái đẹp một phong cách thời trang cá tính, độc đáo. Đặc biệt hơn, đây còn là màu tóc không hề kén chọn gương mặt hay màu da.

Chính vì thế, bạn có thể thoải mái nhuộm màu tóc yêu thích này mà không lo mình trở nên già hoặc không hợp với khuôn mặt.

Màu tóc ombre chắc chắn sẽ đem đến cho phái đẹp một phong cách thời trang cá tính, độc đáo - Ảnh minh họa: Internet

Màu nâu đỏ

Đây là một trong những màu nhuộm quen thuộc nhất và gần như chẳng bao giờ hạ nhiệt mỗi dịp Tết đến. Màu nhuộm nâu đỏ được đánh giá là phù hợp với mọi sắc da và mang đến cho chủ nhân một diện mạo cực sang trọng, tinh tế.

Màu nhuộm nâu đỏ được đánh giá là phù hợp với mọi sắc da và mang đến cho chủ nhân một diện mạo cực sang trọng, tinh tế - Ảnh minh họa: Internet

Ngoài ra, nâu đỏ còn mang đến cảm giác rất ấm áp, nữ tính. Nếu mới lần đầu nhuộm tóc và muốn bắt đầu với một màu nhuộm vừa hiền hòa lại vừa trendy thì đây chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Màu vàng hồng 

Màu nhuộm vàng hồng sẽ là một trong những màu tóc nhuộm siêu hot trong năm 2019. Tuy còn lạ lẫm với nhiều người nhưng đây lại là màu tóc được các chuyên gia đánh giá là đặc biệt hợp với cô nàng da vàng.

Màu nhuộm vàng hồng sẽ là một trong những màu tóc nhuộm siêu hot trong năm 2019 - Ảnh minh họa: Internet

Màu nâu khói 

Công sức nhuộm màu này khá cầu kỳ vì bạn phải tẩy tóc. Thế nhưng, bạn sẽ không phải thất vọng khi nhuộm màu sắc này đâu. Bởi vì, màu nâu khói sẽ mang đến nét cá tính và sành điệu ngay tức thì cho bạn.

Do đó, đây vẫn là tông màu tóc thừa sức giúp chị em làm sáng gương mặt và nổi bật nhan sắc của mình khi chỉ trang điểm nhẹ.

Tóc màu nâu khói sẽ mang đến nét cá tính và sành điệu ngay tức thì cho bạn - Ảnh minh họa: Internet

Màu nâu ánh tím

Nếu bạn yêu thích màu này thì hãy nhuộm ngay đi, đừng quá lo lắng về sự nổi bật của nó. Bởi đổi lại, màu nâu ánh tím sẽ giúp mái tóc của chị em phụ nữ có độ sâu và nhã nhặn hơn. Màu nâu ánh tím còn làm bạn trở nên trẻ trung, hiện đại hơn rất nhiều.

Màu nâu ánh tím sẽ giúp mái tóc của chị em phụ nữ có độ sâu và nhã nhặn hơn - Ảnh minh họa: Internet

Ngoài ra, màu tóc nâu ánh tím còn giúp bừng sáng gương mặt và màu da của chị em. Đồng thời, tóc nâu ánh tím sẽ làm bạn nổi bật hơn giữa đám đông, đảm bảo mọi ánh nhìn đều hướng về phía bạn đấy.