Phạm Băng Băng

Phạm Băng Băng livestream bán các sản phẩm làm đẹp, chỉ trong 20 phút ngắn ngủi đã tiêu thụ được hơn 110.000 hộp mặt nạ trên các trang trực tuyến.

Sau buổi livestream, mỹ nhân phim Võ Mỵ Nương truyền kỳ đã bỏ túi khoảng 10 triệu NDT (hơn 32 tỷ đồng). Con số trên khiến nhiều người không khỏi trầm trồ trước khả năng quảng cáo, bán hàng của người đẹp họ Phạm.

Angela Baby

Mới đây, bà xã Huỳnh Hiểu Minh gây chú ý khi chỉ trong 5 tiếng livestream đã thu hút hơn 26 triệu lượt xem, thu về 97.000 đơn hàng với số tiền là 14 triệu NDT (gần 47 tỷ đồng).

Lý Tiểu Lộ

Lý Tiểu Lộ trong một buổi livestream kéo dài 4 tiếng đã hút hơn 37 triệu lượt xem, bán ra được hơn 31.000 đơn hàng, thu về hơn 47 triệu NDT (hơn 157 tỷ đồng), ngoài ra còn chưa kể số tiền được người xem tặng lên tới hơn 850 nghìn NDT (hơn 2,8 tỷ đồng).

Châu Kiệt Luân

Trong buổi livestream mới đây, Châu Kiệt Luân đã khiến mạng xã hội bùng nổ khi thu hút tổng số người xem trực tuyến hơn 68 triệu người. 

Trong buổi phát sóng trực tiếp này, nam ca sĩ không phải là bán hàng như những minh tinh khác mà chỉ giao lưu với với bạn bè và người hâm mộ. Tuy nhiên, qua buổi livestream, Châu Kiệt Luân lại thu về một số tiền cực "khủng", lên tới 66 tỷ đồng từ việc các ngôi sao khác và người hâm mộ gửi quà tặng trong quá trình xem.

Trần Hách

Trần Hách trong lần đầu livestream, chỉ trong vòng 4 tiếng đồng hồ đã thu hút gần 51 triệu lượt xem, thu về hơn 82  triệu NDT (274 tỷ đồng) với hơn 500.000 đơn hàng.

Uông Hàm

Uông Hàm trong vòng 5 tiếng 28 phút livestream thu hút 21 triệu lượt xem, 17 triệu lượt likes, với hơn 230.000 đơn hàng được bán và tổng doanh thu sau buổi livestream ước tính là 128 triệu NDT (hơn 428 tỷ đồng).

Điều đặc biệt là trước buổi livestream 2 ngày, lượng fans của Uông Hàm mới chỉ có 140 người, nhưng dưới sự ủng hộ và chia sẻ của các ngôi sao khác, lượng fans của nam diễn viên đã tăng lên một cách chóng mặt chỉ trong thời gian ngắn.

Lưu Đào

Vào ngày 14/5, Lưu Đào trở thành “hiện tượng” khi lần đầu livestream trên trang thương mại điện tử, và chỉ trong vòng 4 tiếng đồng hồ, nữ diễn viên đã thu hút hơn 21 triệu lượt xem, giúp các nhãn hàng thu về số tiền cực khủng là 148 triệu NDT (hơn 595 tỷ đồng) - một con số đáng kinh ngạc mà chưa sao nào vượt qua.